Rất có thể Huawei Mate X2 sắp trình làng

Huawei Mate X2 vừa tiếp tục được cơ quan Wi-FI Alliance phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của điện thoại này đã đến gần.

Trước đó Huawei Mate X2 đã được phát hiện trên cơ quan chứng nhận TENAA với một vài thông tin về cấu hình. 

Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế tương tự như của Samsung Galaxy Fold. Điều này có nghĩa là nó sẽ không gấp ra ngoài như Mate X và Mate Xs mà sẽ gập vào trong. Theo chia sẻ chiếc Huawei Mate X2 sẽ có màn hình điện thoại kích thước đầy đủ. Sau đó hiển thị nhỏ hơn ở bên ngoài để nhận thông báo hoặc chụp ảnh tự sướng.

Huawei Mate X2 a
Dự đoán Huawei Mate X2 sẽ ra mắt với tấm nền CPI

Theo trang Gizmochina, danh sách Wi-Fi Alliance cho thấy Huawei Mate X2 sẽ đi kèm với số model TEX-NX9, hỗ trợ Wi-Fi 6 và hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Đáng tiếc là ngoài những thông tin trên thì cơ quan chứng nhận này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì khác về điện thoại.

Dự đoán Huawei Mate X2 sẽ ra mắt với tấm nền CPI (Transparent Polymide) có kích thước 8.3 inch do Samsung Display cung cấp. Máy sẽ hỗ trợ độ phân giải 2,280 x 2,220 pixel và tốc độ làm tươi 120Hz để mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng khi chơi game hoặc sử dụng hàng ngày.

Huawei Mate X2 b
Huawei Mate X2 có thể đi kèm RAM 8GB/12GB/16GB

Ở mặt sau, điện thoại này có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 40MP + ống kính 40MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 12MP + cảm biến ToF. Cụm camera này sẽ nhận được sự hỗ trợ của công nghệ chống rung quang học OIS và hỗ trợ zoom quang học 3x.

Huawei Mate X2 có thể đi kèm RAM 8GB/12GB/16GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB. Nó có thể chứa pin 6,000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Hoàng My (t/h)