Theo đó, tổng giá trị thiết bị y tế, vật phẩm và nhu yếu phẩm đóng góp cho công tác xã hội và phòng chống dịch tại Việt Nam lên đến 10 tỷ đồng.

Sabeco
Chương trình Tiếp sức VN trao tặng Máy thở và Vật phẩm hỗ trợ cho Bệnh viện Nhiệt đới 2

Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” sẽ chính thức triển khai vào ngày 19/08/2021 tại các khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Khánh Hòa. Chương trình sẽ mở rộng đến các tỉnh, thành lân cận như Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng và dự kiến sẽ kết thúc hành trình vào ngày 26/8/2021.

Chương trình trao tặng 7 Máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập MEK-ics MV2000 EVO 5 Korea, 65.000 khẩu trang y tế N95 và bộ áo bảo hộ 4 món, 35.500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 thùng nước uống đóng chai đến các bệnh viện nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu.

Sabeco
Chương trình Tiếp sức Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho Bệnh viện Nhiệt Đới 2

Nhằm khởi động Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về Chương trình “Triệu túi An sinh” gửi tặng các hộ gia đình khó khăn, trong đợt này, SABECO đã trao 5.000 “Túi quà an sinh” gồm lương thực, thực phẩm với tổng giá trị 2 tỷ đồng sẽ được gửi tặng 5.000 hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 8 tỉnh, thành phố, với sự đồng hành của hệ thống siêu thị MM Mega Market và Hội viên, thanh niên tình nguyện tại địa phương.

Sabeco
Chương trình Tiếp sức VN trao tặng Máy thở và Vật phẩm hỗ trợ cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO, chia sẻ “Đại dịch covid-19 đang ảnh hưởng đến từng người chúng ta, đến gia đình, đến tổ chức, đến ngành nghề kinh doanh trên khắp cả nước. Ở thời điểm này, sự chung tay cùng hợp sức giúp nhau vượt qua khó khăn là hành động thiết yếu nhất.

SABECO, với 146 năm gắn bó, song hành cùng với những đổi thay của Việt Nam, ở thời điểm này, hơn bao giờ hết chúng tôi càng ý thức vai trò trách nhiệm doanh nghiệp công dân của mình và sẵn sàng chung tay tiếp thêm nguồn sức mạnh giúp đất nước và người dân Việt Nam vững vàng vượt qua đại dịch và sớm phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội trên toàn quốc.

Với tinh thần “Vững vàng cùng nhau, mạnh mẽ cùng nhau”, “Tiếp sức Việt Nam” hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu của đất nước. Đây cũng là cam kết của SABECO luôn đi cùng nhau, chung tay cùng Chính phủ, nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19”.

Sabeco co
Chương trình Tiếp sức VN trao “Túi quà an sinh” tại Tây Ninh
Sabeco
Bà con Tây Ninh nhận “Túi quà an sinh” của Chương trình "Tiếp sức Việt Nam"

Anh Nguyễn Hải Minh - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: “Ngay từ khi dịch bùng phát trở lại tại Việt Nam năm 2021, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã kịp thời phát động các cấp bộ Hội, Hội viên, thanh niên cả nước chung tay cùng các cấp chính quyền trong công tác phòng chống Covid-19, đặc biệt đã triển khai rất nhiều chương trình, hoạt động trong Chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”, kịp thời trao tặng hàng triệu suất quà đến các lực lượng tuyến đầu cũng như hỗ trợ hàng triệu người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thông qua đó, phát huy được tinh thần tiên phong, tình nguyện của Hội viên, thanh niên trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19. Chương trình “Tiếp sức Việt Nam” một lần nữa thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia, sự trợ sức kịp thời của các các tổ chức, cá nhân, cũng như huy động hội viên, thanh niên tiếp tục cống hiến sức trẻ, sẵn sàng tình nguyện mang đến những món quà thiết thực, có ý nghĩa cho các lực lượng tuyến đầu và những người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19”.

Sabeco
Chương trình Tiếp sức VN trao tặng vật phẩm hỗ trợ cho Khánh hòa
Sabeco
Chương trình Tiếp sức VN trao tặng vật phẩm hỗ trợ cho Vũng Tàu

Là Công ty với lịch sử 146 năm phát triển tại Việt Nam, SABECO luôn cam kết thực hiện vai trò của một doanh nghiệp công dân có trách nhiệm, đặc biệt trong các giai đoạn trọng yếu của đất nước. SABECO là một trong những doanh nghiệp đóng góp rất nhiều cho ngân sách nhà nước. Hoạt động kinh doanh của SABECO cũng góp phần tạo việc làm ổn định cho hơn 12,000 lao động trong cùng hệ sinh thái.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, SABECO đã luôn đóng góp rất tích cực cho các dự án cộng đồng và dự án phát triển bền vững nhằm thúc đầy việc tạo ra các giá trị tích cực cho đất nước và con người Việt Nam. Khi đại dịch COVID-19 xảy ra tại Viêt Nam, SABECO thực hiện các chương trình hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu của đất nước phòng chống dịch. Bên cạnh đó, chương trình “SABECO Cares” cũng được SABECO triển khai để đảm bảo sự an toàn sức khỏe các nhân viên trong hệ thống công ty.