Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hàng hóa, giải cứu nông sản
Khách hàng lựa chọn các loại bánh trung thu tại siêu thị.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 22/09/2021, tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, các loại nước giải khát, thức uống dinh dưỡng, các loại trứng gia cầm, thủy hải sản, thịt gà, thịt bò và thịt heo hay sản phẩm chế biến sẵn, các loại các loại trái cây trong nước và nhập khẩu giảm giá từ 15% đến 20%. Các loại dầu ăn, gạo ST24, cà phê sữa hòa tan, sữa chua uống, nước giặt, nước xả, nước lau sàn, nước rửa chén, dầu gội, kem xả, sữa tắm, kem đánh răng … có giá giảm mạnh khi mua sản phẩm thứ 2,4,6. Chương trình các ngày cuối tuần khách hàng có thể mua được các sản phẩm đồ dùng và may mặc với mức giảm giá đến 50%. 

Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cũng đang tiếp tục giải cứu nông sản của các địa phương, điển hình là chôm chôm giống Java của tỉnh Bến Tre với sự hỗ trợ của Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân và mới đây nhất là giải cứu trái bơ booth của huyện Cư M’gar, với tổng sản lượng hơn 150 tấn. Giá bán trung bình của hai loại nông sản này tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra quanh mức 12.000 đồng/kg chôm chôm Bến Tre và 21.900 đồng/kg bơ booth Cư M’gar.  Bơ booth Cư M’gar được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thịt dày, dẻo sáp và vị thơm đặc trưng.  

Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hàng hóa, giải cứu nông sản
Nhân viên siêu thị đang soạn đơn hàng có sản phẩm bơ booth cho khách.

Đại diện truyền thông Saigon Co.op cũng cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị trữ lượng hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu của người dân, nhất là những nhóm hàng thiết yếu và phương án cung ứng hàng hóa phù hợp với từng cấp độ giãncách xã hội của từng địa phương tại khu vực TP.HCM trong thời gian tới.  

Đối với những khu vực chưa cho phép người dân đi mua hàng trực tiếp, các siêu thị sẽ tập trung hết nguồn lực để phục vụ các đầu mối mua chung và tiếp tục mở rộng kênh bán hàng online. Tại một số khu vực, Saigon Co.op còn tổ chức hình thức mua chung giao hàng tận nơi bằng xe buýt thông qua chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food. Đối với các khu vực người dân được đi mua hàng, siêu thị sẽ áp dụng song song kênh mua chung qua các đầu mối và bán hàng online, cũng như phục vụ tại chỗ cho người dân được phép mua hàng trực tiếp tại siêu thị theo hướng dẫn của từng địa phương.