Theo đó, người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tham gia chương trình, hoàn toàn không mất chi phí, được hỗ trợ ăn uống trong suốt hành trình và được tặng giỏ quà Tết trước khi khởi hành về quê. Chương trình tiếp nhận đăng ký từ nay đến hết 26/12/2022.

Đối tượng tham gia chương trình gồm người lao động khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình trong nhiều năm; người lao động khó khăn trong danh sách nguồn từ Liên đoàn Lao động TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM. Đặc biệt, ưu tiên người lao động có giấy chứng nhận hộ nghèo và có tối thiểu 2 năm chưa về quê đón Tết.

Chương trình có 10 chuyến xe 45 chỗ từ TP.Hồ Chí Minh (Co.opmart Thắng Lợi - số 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú) đến 22 tỉnh thành thuộc miền Tây (Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau); miền Trung – Tây Nguyên (Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá). Điểm đến là các siêu thị Co.opmart trú đóng trên địa bàn các tỉnh này.

Thời gian xác nhận với hành khách đủ điều kiện tham gia chương trình: từ 27/12/2022 đến 5/1/2023. Thời gian khởi hành chính thức bắt đầu từ 17/1/2023 (nhằm 26 Âm lịch).

Hình thức đăng ký:

    • Cách 1 : Đăng ký qua website chương trình: https://chuyenxehanhphucsaigoncoop.vn/ 
    • Cách 2 : Quét mã QR trên standee/poster tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP.HCM
    • Cách 3 : Gửi tin nhắn vào Fanpage “Co.opmart - Bạn của mọi nhà”

[Quảng cáo]