Samsung đang ấp ủ một điện thoại uốn cong đeo tay

Một bằng sáng chế mới của Samsung bất ngờ được tiết lộ, cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan tới một điện thoại đặc biệt có thể dễ dàng uốn cong và đeo gọn trên cổ tay.

Không giống như Galaxy Fold có thể gập theo chiều ngang, thiết bị mà Samsung mô tả trong bằng sáng chế mới nhất có thể uốn cong theo chiều dọc. Điều này dễ dàng thực hiện nhờ có màn hình linh hoạt và bản lề được thiết kế đặc biệt.

Người dùng sẽ có quyền truy cập vào thiết bị như một điện thoại thông minh thông thường bất cứ khi nào cần thiết. Mặt khác, nếu người dùng đang di chuyển và muốn có trải nghiệm giống như smartwatch, thiết bị có thể được quấn quanh cổ tay của họ.

Do thiết kế linh hoạt, thiết bị sẽ có xu hướng cuộn ngược trở lại. Tuy nhiên, người dùng có thể ngăn điều này thông qua cơ chế khóa đặc biệt được trang bị ở mặt sau.

Mặt khác, để giữ thiết bị ở vị trí cố định khi cuộn lại, Samsung mô tả có hai nam châm (được đặt ở hai đầu của sản phẩm) sẽ hút lẫn nhau và giữ vị trí uốn cong chặt chẽ trên cổ tay.

Thiết bị được mô tả cũng bao gồm một máy quét dấu vân tay trong màn hình, có thiết lập camera kép ở phía sau và có tới 2 camera chụp ảnh tự sướng.