Samsung Galaxy F62 - Mạnh mẽ chipset Exynos 9825

Galaxy F62 có thể ra mắt vào đầu năm sau khi việc sản xuất điện thoại này đã bắt đầu. Đây có thể là phiên bản kế nhiệm của Galaxy F42, điện thoại đã được công ty Hàn Quốc giới thiệu vào tháng 10 vừa qua.

Theo Ishan Agarwal và 91Mobiles, một leaker nổi tiếng người Ấn Độ, Galaxy F62 dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Theo đó, Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy F62 tại Ấn Độ. Trích dẫn các nguồn tin của mình, báo cáo nói rằng thiết bị sẽ là một trong những điện thoại mỏng nhất của thương hiệu này. Để nhớ lại, Galaxy F41 mới ra mắt gần đây có pin 6,000mAh và độ dày 8.9mm. Trong khi Galaxy M51 với pin 7,000 mAh có thân máy dày 9.5mm. Do đó, báo cáo cho thấy Samsung có thể đã tìm ra cách để cân bằng giữa cấu hình và pin hoặc có thể giảm dung lượng pin trên chiếc Galaxy F62 sắp ra mắt.

Samsung Galaxy F62
 Galaxy F62 sẽ sử dụng chipset Exynos 9825

Samsung được cho là đã sản xuất Galaxy F62 tại các nhà máy của họ tại Greater Noida, Ấn Độ, điện thoại này có thể xuất hiện vào khoảng quý 1 năm sau. 

Về cấu hình, nguồn tin đến từ Geekbench tiết lộ Galaxy F62 sẽ sử dụng chipset Exynos 9825. Đây là dòng chip vốn dành cho flagship do Samsung phát triển và trước đây nó đã xuất hiện trên thế hệ Galaxy Note 10. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi mà heiuej năng của F62 tương đồng với dòng Galaxy Note 10.

Galaxy F62 có RAM 6GB và chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất. Ngoài ra, smartphone này còn được kỳ vọng sẽ ra mắt với màn hình AMOLED, hệ thống camera sau chất lượng, pin dung lượng cao và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. 

Samsung Galaxy F62 a
Galaxy F62 dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới

Với cấu hình trên, mẫu di động tầm trung sắp tới của Samsung ghi được điểm số khá tốt là 763 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và kết quả của bài test đa nhân là 1,952 điểm trên phần mềm Geekbench 5.

Hoàng My (t/h)