Samsung vừa ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds cực xịn

Galaxy Buds chính là mẫu tai nghe true wireless kế nhiệm Gear IconX với một số thay đổi quan trọng để cạnh trạnh tốt hơn trước Apple AirPods.

Đằng sau màn ra mắt hào nhoáng của những siêu phẩm thuộc thế hệ Galaxy S10, một fan công nghệ sành điệu chính hiệu sẽ không thể bỏ qua một món hàng hot nữa ra mắt cùng lúc: Tai nghe không dây Galaxy Buds của Samsung. Đây là sản phẩm được coi là đối trọng số một của tai nghe AirPods từ Apple.

So với đàn anh Gear IconX, Galaxy Buds vẫn chia sẻ cùng phom dáng thiết kế từ củ tai cho đến case sạc, tuy vậy kích thước tổng thể của mẫu tai nghe mới trở nên nhỏ gọn hơn. Điểm khác biệt chủ yếu đến từ trang bị bên trong khi mẫu tai nghe true wireless mới này dùng kết nối Bluetooth 5.0, vừa tiết kiệm năng lượng hơn lại còn cải thiện độ trễ tín hiệu.

Samsung ra mắt tai nghe cực xịn

 

Về chất âm, Samsung cho biết Galaxy Buds được tinh chỉnh bởi AKG, cái tên quen thuộc trong giới Audiophile, hứa hẹn cho khả năng trình diễn âm thanh tốt hơn. Bộ nhớ trong của sản phẩm này cũng tăng từ 4 GB lên thành 8 GB, cho phép người dùng lưu trữ nhạc nhiều hơn.

Dung lượng pin trên Galaxy Buds đạt mức 58 mAh, thấp hơn con số 82 mAh của Gear IconX 2018. Tuy nhiên hãng cho biết thời lượng sử dụng một lần sạc vẫn đạt được con số 6 giờ liên tục nhờ công nghệ mới tiết kiệm năng lượng hơn. Case sạc đi kèm chứa viên pin dung lượng 252 mAh và thú vị hơn khi hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, cho phép bộ tai nghe này có thể nạp năng lượng trực tiếp từ chiếc Galaxy S10.

Galaxy Buds có ba tùy chọn về màu sắc, bao gồm trắng, đen và vàng chanh. Mức giá đặt trước từ ngày 8/3 là 129,9 USD (khoảng 3 triệu đồng) và sau ngày 29/3 sẽ là 149 USD (tương đương 3,46 triệu đồng). 

Samsung ra mắt tai nghe cực xịn

 

Nếu hơi vương vấn thắc mắc về mức giá trên thì hãy nhớ rằng cặp tai AirPod của Apple cũng đạt con số tương đương vậy mà thôi, không rẻ hơn chút nào đâu. Điều quan trọng nhất: Giờ đây fan hâm mộ Android sẽ không cần phải "GATO" hàng ngày vì chỉ mỗi Apple có tai nghe không dây riêng nữa. Cùng giá nhưng công nghệ tiên tiến hẳn hơn 2 năm nâng cấp so với thời AirPod ra mắt, chẳng phải đó là một món hời xứng đáng hốt nhanh hốt lẹ hay sao.