Sắp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA 2022

Từ ngày 26-29/6, Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA 2022 sẽ được diễn ra tại Washington, D.C., Hoa Kỳ. Đây là sự kiện quan trọng nhất nhằm thúc đẩy đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Hoa Kỳ.

dau tu

Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston (Hoa Kỳ) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ và SelectUSA đã thông báo nội dung sự kiện Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA 2022 diễn ra từ ngày 26-29/6 tại khu vực Washington, D.C. Sự kiện này sẽ được chủ trì bởi Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Gina M. Raimondo, cùng sự hiện diện của Ngoại trưởng Antony Blinken, Bộ trưởng Lao động  và doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thống đốc các tiểu bang Arkansas, Michigan, Indiana và nhiều tổng giám đốc điều hành CEO nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, ...

Với nội dung giới thiệu về các cơ hội đầu tư vào thị trường lớn nhất thế giới thông qua các tham luận của  các quan chức chính phủ cấp cao, tổng giám đốc điều hành CEO nhiều  doanh nghiệp đa quốc gia và các nhà lãnh đạo tư tưởng khác.

Hội nghị thượng đỉnh đầu tư này sẽ mang đến cho các nhà đầu tư kinh doanh cơ hội gặp gỡ hàng trăm đại diện của cộng đồng phát triển kinh tế từ mọi nơi trên Hoa Kỳ và bắt đầu các cuộc đàm phán để mang lại những cơ hội kinh doanh  mới vào Hoa Kỳ.

hoa ky b

Sự kiện Hội nghị thượng đỉnh đầu tư SelectUSA Investment hàng năm này nhằm thiết lập mạng lưới các doanh nghiệp lớn, kêu gọi nguồn đầu tư, thông qua các cuộc họp với các chuyên gia phát triển kinh tế, các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà lãnh đạo chính phủ trên nền tảng mạng trực tuyến, nhằm giúp doanh nghiệp gặp gỡ những đối tác và tìm cơ hội đầu tư  phù hợp vào Hoa Kỳ.

Trước đó, tại Hội nghị thượng đỉnh đầu tư ảo năm 2021 đã có thành công chưa từng có với những con số phá kỷ lục với hơn 3.400 người tham gia, đại diện từ tất cả các tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ cũng như hơn 80 thị trường lớn trên quốc tế.

Chương trình sự kiện
https://www.selectusasummit.us/Programming/2022-Investment-Summit-Overview-Agenda
Thông tin cho doanh nghiệp/ khách quốc tế: 
https://www.selectusasummit.us/International-Attendees

Xuân An