Buổi hội thảo sẽ được diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến, tổ chức tại Trường Đại học Ngoại thương và kết nối tới các điểm cầu chính thông qua nền tảng Zoom meeting phát trực tiếp trên group facebook “Runway - Xuất khẩu hàng Việt Nam” vào lúc Từ 14h00 - 16h15, thứ Ba, ngày 29/06/2021 với quy mô không giới hạn người tham dự và hoàn toàn miễn phí.

Buổi hội thảo cung cấp các kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp doanh nghiệp nắm bắt tầm quan trọng của vấn đề quyền sở hữu trí tuệ và tìm ra cách thức quản lý có hiệu quả hoạt động đổi mới, sáng tạo, tri thức của doanh nghiệp trong quá trình xuất khẩu hàng hóa trên các nền tảng, từ xuất khẩu truyền thống đến kinh doanh trên sàn thương mại điện tử quốc tế.

Tham gia chương trình Hội thảo “Sở hữu trí tuệ và Xuất khẩu” sẽ có sự hiện diện của đội ngũ diễn giả và chuyên gia: TS Trần Lê Hồng - Phó Cục trưởng và một số đại diện các cơ quan của Cục Sở hữu trí tuệ, PGS. TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), PGS. TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FIIS trường Đại học Ngoại thương….

Đối tượng tham gia sẽ bao gồm các doanh nghiệp đang có định hướng xuất khẩu, hoặc đang xuất khẩu, quan tâm tới chủ đề sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực xuất khẩu tại Việt Nam thông qua phương thức xuất khẩu truyền thống và qua nền tảng thương mại điện tử. Bên cạnh đó, buổi hội thảo rất mong được đón nhận sự quan tâm và tham dự của các bạn học sinh, sinh viên có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu chủ đề này.

Buổi Hội thảo trực tuyến “Sở hữu trí tuệ và Xuất khẩu”, nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Ngoại thương và Cục Sở hữu trí tuệ là một trong những sự kiện bên lề của chương trình Runway – Bringing Vietnam to the World do Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo trường Đại học Ngoại thương (FIIS) tổ chức. Đây là chương trình tăng tốc kinh doanh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho các doanh nghiệp muốn phát triển thị trường quốc tế với đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm và mạng lưới đối tác toàn cầu.

Doanh nghiệp và các bạn sinh viên có nhu cầu tham dự buổi Hội thảo trực tuyến “Sở hữu trí tuệ và Xuất khẩu” đăng ký tại đường link: https://forms.gle/gnUiiiwkQAvm8xjm9.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: https://fiis.ftu.edu.vn/events/hoi-thao-truc-tuyen-so-huu-tri-tue-va-xuat-khau/