SeABank gia tăng tiện ích cho khách hàng mua bảo hiểm

Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí từ 10 triệu đồng/năm trở lên sẽ được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) cấp tín dụng lên tới 200 triệu đồng. Đây là sản phẩm đặc biệt của SeABank nhằm mang đến lợi ích và giải pháp tài chính tối ưu dành cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và mua sản phẩm bảo hiểm Pru-Bảo vệ 247 của Prudential Việt Nam, đồng thời nhận ưu đãi hấp dẫn từ SeABank.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, SeABank triển khai chương trình “Sở hữu bảo hiểm nhân thọ - Có ngay khoản vay tín chấp” dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm AIA, Prudential do SeABank là đại lý giới thiệu với mức phí từ 10 triệu đồng/năm trở lên. Khách hàng sẽ được cấp tín dụng lên tới 200 triệu đồng, không cần tài sản bảo đảm, không cần chứng minh thu nhập mà vẫn có thể sở hữu khoản vay với thời gian vay lên tới 60 tháng với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Khoản cấp tín dụng để phục vụ mục đích thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ từ năm thứ 2 trở đi hoặc mục đích tiêu dùng cá nhân, khách hàng có thể sử dụng vốn linh hoạt bằng phương thức vay tiêu dùng trả góp hoặc vay thấu chi. Được biết đây là sản phẩm riêng biệt của SeABank, hiện rất ít ngân hàng triển khai, nhằm mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng

Ngoài ra, SeABank còn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng như: Trả góp 0% đối với các khách hàng thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ bằng thẻ tín dụng SeABank; Ưu đãi giảm lãi suất cho khách hàng vay vốn tại SeABank khi tham gia hợp đồng BHNT; Phát hành thẻ tín dụng cho Khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ qua hệ thống SeABank…
Bên cạnh những tiện ích hấp dẫn về tín dụng, nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, từ 14/5/2021, SeABank kết hợp cùng Prudential triển khai tính năng quản lý hợp đồng trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile. Đây là tiện ích tiên phong trên thị trường Bancassurance Việt Nam, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm, cập nhật thông tin liên hệ cho từng hợp đồng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gửi yêu cầu khôi phục hợp đồng bảo hiểm. 

Thông qua SeAMobile khách hàng còn có thể mua sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 của Prudential giúp hỗ trợ tài chính trước rủi ro hàng ngày như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm hoặc tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn với mức phí thấp chỉ từ 144.000đ/năm cho gói Cơ bản và 374.000đ/năm cho gói Nâng cao.

Cùng với sản phẩm vay vốn dành riêng cho khách hàng mua bảo hiểm, để hỗ trợ khách hàng cá nhân giải quyết khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi Covid-19, từ 01/04/2021, SeABank đồng loạt giảm lãi suất 0,3%/năm dành cho nhiều khách hàng đang vay vốn tại Ngân hàng.

Đặc biệt, từ ngày 01/07-31/7/2021, khách hàng khi mua sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 trên SeAMobile nhận ngay eVoucher trị giá 50.000đ (với gói Cơ bản), 180.000đ (với gói Nâng cao).

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

 

M.Hùng