Siberian Wellness thương hiệu quốc tế ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm

Siberian Wellness là một doanh nghiệp quốc tế đã có lịch sử phát triển gần 25 năm. Bước vào thị trường Việt Nam năm 2013, trải qua hơn 7 năm phát triển, Siberian Wellness đã dần khẳng định được vị thế của mình.

Chỉ tính riêng năm 2020, tăng trưởng của Siberian Wellness Vietnam đã gần 300% so với năm 2019, Siberian Wellness đã chứng minh được sức hút không chỉ ở các sản phẩm chất lượng mà còn ở định hướng kinh doanh năng động, xây dựng cho khách hàng và đối tác phong cách sống trẻ trung & hiện đại. Tất cả đã tạo nên một thương hiệu Toàn Cầu được yêu thích tại Việt Nam và hơn 60 Quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

my pham
Tư vấn viên tại văn phòng đại diện của Siberian Wellness tại Hà Nội

“Mang những sản phẩm đặc hữu vùng Siberia đến với người tiêu dùng” – Đó là tầm nhìn của Siberian Wellness trong phát triển doanh nghiệp, lấy sản phẩm làm giá trị cốt lõi. Tính độc đáo trong từng sản phẩm của Siberian Wellenss nằm ở nguồn nguyên liệu 100% hữu cơ từ thiên nhiên vùng Siberia – vùng đất có khí hậu độc đáo và khắc nghiệt bấc nhất thế giới, là nơi lưu giữ những loại thảo mộc đặc hữu và tinh sạch.

Hiện nay, Siberian Wellness đang kinh doanh 2 mảng chính: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Siberian Wellness được đánh giá là đa dạng về chủng loại và phục vụ nhiều nhu cầu sức khỏe khác nhau như thải độc, bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thị lực, tăng cường chức năng xương khớp,...

mỹ phẩm
Siberian Super Natural Nutrition – Dòng sản phẩm chuyên nghiệp dinh dưỡng đỉnh cao

Mỹ phẩm của Siberian Wellness được chia làm 2 dòng sản phẩm chủ đạo là Experalta Platinum và Endessence. Trong đó, Experalta Platinum là dòng mỹ phẩm cao cấp với khả năng chống lão hóa rõ rệt và lâu dài nhờ các hạt nano peptide (phân tử có hiệu quả gấp 10 lần so với collagen và elastin). Còn dòng mỹ phẩm Endessence ứng dụng công nghệ Eutectys TM cho phép giữ nước ép sống của các loại thảo mộc đặc hữu vùng Siberia bằng chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao giúp tái tạo và trẻ hóa da ở cấp độ tế bào.

mỹ phẩm
Một số sản phẩm mỹ phẩm của Siberian Wellness

Để đảm bảo cung ứng hàng hóa, Siberian Wellness đã xây dựng 4 nhà máy với công suất sản xuất lên đến 340.000 sản phẩm mỗi ngày và tổng diện tích 14.000 m2 cùng 1 trung tâm khoa học sáng tạo hội tụ hơn 100 nhà khoa học Nga nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, Siberian Wellness cũng là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ vào kinh doanh với hàng loạt hỗ trợ tối ưu dành cho khách hàng như:Ecatalog (giới thiệu sản phẩm trực tuyến), Business school online (Trường đào tạo trực tuyến), Eshop (Cửa hàng trực tuyến),…Công ty đã bắt kịp xu thế phát triển toàn cầu, mang tới có khách hàng và đối tác những phương tiện kinh doanh hiện đại hơn, tạo nên một phong cách sống năng động hơn.  

Bên cạnh đó, Siberian Wellness cũng rất quan tâm đến cộng đồng và môi trường. Doanh nghiệp đã xây dựng một quỹ Thiện nguyện riêng (The world around you), hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường gần 10 năm và đem lại những ảnh hưởng tích cực cho môi trường tự nhiên: bảo vệ động vật hoang dã, trồng nhiều hàng triệu cây xanh tại nhiều quốc gia trên thế giới,….

mỹ phẩm
Một dự án bảo vệ động vật quý hiếm của quỹ The world around you và WWF

Trải qua 20 năm phát triển, Siberian Wellness đã khẳng định được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường Quốc tế, chinh phục được những thị trường khó tinh như Hoa Kỳ, Liên Bang Đức, Đan Mạch,…..

mỹ phẩm
Siberian Wellness nhận giải thương uy tín tại Nga

Các sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng uy tín của năm do các tạp chí hàng đầu thế giới bình chọn như Galmour, Domashny Ochag,...

mỹ phẩm
Hình ảnh đại diện công ty lên nhận giải tại lễ trao giải Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Siberian Wellness cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khách hàng và sự công nhận của các giải thưởng uy tín. Trong những năm trước đó, Siberian Wellness Vietnam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng” cho một số sản phẩm như Siberian Super Natural Nutrition. Natural Vitamins, Siberian Super Natural Nutrition. Neurovision,  Chronolong,…

Đến năm 2020, liên tiếp 5 sản phẩm của Siberian Wellness đã lọt top Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thức phẩm chức năng Việt Nam bình chọn gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Siberian Super Natural Nutrition. BeautySense, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: 3D Bone Vegan Cube, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 3D Hair&Nails Cube, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Stress Re.live, Siberian Supernatural Sport Glucosamine and Chondroitin. Các sản phẩm của Siberian Wellness đã đạt được 4 tiêu chí nghiêm ngặt của giải thưởng gồm: An toàn, Chất lượng, Hiệu quả sản phẩm, Tiêu chuẩn trong sản xuất kinh doanh. Giải thường được diễn ra vào ngày 30.01.2021.

Huy Tưởng