Đại diện của Saigon Co.op cho biết, nhóm bia, nước ngọt và các loại nước giải khát, dầu ăn, nhóm sữa và các loại thịt gia súc, gia cầm và thịt nguội, hàng đông lạnh ước tính tăng khoảng 20% so với tuần trước. Nhóm bánh kẹo, mứt và hàng thời trang, đồ dùng nhà bếp tăng nhẹ quanh mức 10%.

Siêu thị Saigon Co.op Tết 2021
 Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food sẽ tiến hành giảm giá, khuyến mãi, tặng điểm thưởng liên tục cho khách hàng cho đến trưa ngày 30 Tết

Hiện các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, … đã kích hoạt chế độ chống dịch tại khu mua sắm tự chọn và cả khu văn phòng làm việc. Đồng loạt thực hiện 5K của Thủ tướng Chính phủ “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo” để đảm bảo môi trường mua sắm, làm việc an toàn. Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife vẫn hoạt động bình thường và thực hiện các biện pháp chống dịch một cách chặt chẽ.

Đối với các nhân sự có tiếp xúc khách hàng, bắt buộc đeo khẩu trang, găng tay. Khu vực tính tiền, thang máy, quầy dịch vụ của các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra dán vạch giãn cách 2 mét. Bố trí bảo vệ túc trực yêu cầu khách đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khử khuẩn tay.

Bà Hồ Thị Hồng Đào – Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food sẽ tiến hành giảm giá, khuyến mãi, tặng điểm thưởng liên tục cho khách hàng từ nay đến hết trưa ngày 30 Tết, tập trung vào hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau củ quả, trái cây.

Siêu thị Co.op mart
Hiện các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, … đã kích hoạt chế độ chống dịch tại khu mua sắm tự chọn và cả khu văn phòng làm việc

Bên cạnh việc giảm giá các mặt hàng Tết, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra cũng đã chuẩn bị một lượng hơn 600.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đạt chuẩn để bắt đầu thực hiện việc giảm giá 50% cho cho khách từ hôm nay.