Ban tổ chức cho biết năm nay Hội diễn có sự góp mặt của 40 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Đây là một trong các hoạt động văn hóa thể thao tiêu biểu, sôi động của cán bộ, người lao động VINAPACO hướng đến chào mừng Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng.

hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng
Trình diễn các tiết mục đặc sắc Hội diễn đã mang đến không khí thi đua sôi động trong toàn VINAPACO.

Bên cạnh hoạt động văn nghệ, ngày 20/11/2022 Hội thao chào mừng 40 năm Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng cũng đã được tổ chức, thu hút sự tham gia nhiệt tình sôi động của các đơn vị trong toàn VINAPACO với các nội dung thi đấu gắn kết, mang tính tập thể cao như: bóng đá, bóng chuyền hơi, kéo co, nhảy bao bố…

Hội thao chào mừng 40 năm Giấy Bãi Bằng
Hội thao tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ tăng cường sức mạnh tập thể, đoàn kết, gắn bó trong toàn VINAPACO.

Sôi nổi, hấp dẫn, náo nhiệt, Hội diễn văn nghệ lần này trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Giấy Bãi Bằng, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước… Các tiết mục văn nghệ đa dạng với nhiều thể loại (hát đơn ca, tốp ca hát múa, diễn kịch, khiêu vũ, múa dân gian, múa đương đại, chơi nhạc cụ,…)

Kết quả, Ban Tổ chức Hội diễn đã trao giải A cho 24 tiết mục, giải B cho 14 tiết mục. Đặc biệt, với nội dung chương trình toàn đoàn, Hội diễn đã chọn ra được 4 giải: Giải nhất (Nhà máy Giấy), Giải nhì (Liên quân Văn phòng, Phòng Kỹ thuật), Giải ba (Xí nghiệp Dịch vụ), Giải tư (Nhà máy Điện).

hôi diễn văn nghệ chào mừng 40 năm ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng
Mỗi tiết mục tham gia Hội diễn đều chứa đựng phong cách, màu sắc riêng của từng đơn vị mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Theo Ban tổ chức Hội diễn văn nghệ đặc biệt chào mừng “40 năm Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng” cho biết hoạt động này là dịp để toàn thể người lao động VINAPACO thể hiện tài năng, hòa vào không gian nghệ thuật, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu Giấy Bãi Bằng;

Các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi này giúp người VINAPACO ôn lại chặng đường vẻ vang, tự hào với những gì đã đạt được, đồng thời tích cực phát huy truyền thống, tiếp tục cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đưa “Giấy Bãi Bằng” mãi là thương hiệu được trân quý trong lòng mỗi người dân Việt Nam.