Sony ra mắt bộ đôi BRAVIA MASTER Series A9F và Z9F

Ngày 14/9/2018 tại TP. Hồ Chí Minh Sony chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ đôi TV BRAVIA MASTER Series A9F và Z9F.

A9F và Z9F được xếp vào Master Series – tên gọi được Sony dành riêng cho dòng TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất của hãng, được cho là có chất lượng cuối cùng tiệm cận với màn hình chuyên dụng trong các hãng phim.

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

Buổi ra mắt thu hút giới truyền thôngBuổi ra mắt thu hút giới truyền thông

A9F cũng tăng cường hệ thống âm thanh nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+. Acoustic Surface được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 với dòng A1 và tiếp nối là A8F trong 2018. Phiên bản nâng cấp Acoustic Surface Audio+ được tích hợp thêm một bộ rung âm trung cao ngay giữa màn hình và bổ sung thêm hai loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 3.2 kênh.

Bộ rung âm đóng vai trò giống như những chiếc loa trung tâm đặt sau màn thẩm âm của rạp chiếu phim. Với 3 bộ rung âm và 2 loa siêu trầm đánh trực diện đến người xem, A9F tạo ra âm trường chi tiết. Bên cạnh đó, A9F được trang bị chế độ TV Center Speaker Mode cho phép Acoustic Surface Audio+ hoạt động như loa trung tâm của một hệ thống giải trí tại gia.

Lãnh đạo Sony giới thiệu 2 siêu phẩm tại buổi ra mắtLãnh đạo Sony giới thiệu 2 siêu phẩm tại buổi ra mắt

Sony Z9F sở hữu công nghệ góc nhìn siêu rộng X-Wide Angle mới đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn giống nhau tại mọi góc nhìn. Công nghệ X-Motion Clarity giúp cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt và rõ nét. Những hình ảnh chuyển động được điều khiển chính xác để giảm thiểu rung mờ, ngay cả trong những cảnh tốc độ cao, hình ảnh vẫn trung thực với độ sáng không đổi.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 14-16/09/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh (Nhà văn hóa Thanh Niên), và 05-07/10/2018 tại Hà Nội (Vincom Royal City)Sự kiện sẽ diễn ra từ 14-16/09/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh (Nhà văn hóa Thanh Niên), và 05-07/10/2018 tại Hà Nội (Vincom Royal City)

Được biết, để đáp ứng được yêu cầu hiển thị trong quá trình sản xuất phim, dòng TV Master Series tương thích với phần mềm tự động cân chỉnh màu sắc chuyên nghiệp CalMan, cho phép thực hiện các tinh chỉnh khác mà các cài đặt thông thường không làm được, đem lại độ đồng nhất màu sắc gần nhất với tín hiệu đầu vào và duy trì độ chính xác màu theo thời gian. Tại thị trường Việt Nam, Sony A9F có sẵn với 2 kích thước màn hình 55 inch và 65 inch, trong khi đó Z9F có kích thước 75 inch.



Nhật Thư