Nằm ở vùng phụ cận Thành Phố Hồ Chí Minh, nhà máy mới dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2022. Nhà xưởng mới có diện tích 27.000 m2 và được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái, có diện tích gấp bốn lần nhà xưởng hiện tại của Công ty và nằm gần các sân bay và cảng biển lớn. Thuộc Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên, nhà máy này sẽ thay thế nhà máy hiện tại của Công ty cũng nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tất cả các chứng nhận ISO và chứng nhận, đánh giá của khách hàng cũng sẽ được chuyển sang nhà máy mới. 

Spartronics
Nhà máy Spartronics Việt Nam sẽ tăng cường năng lực sản xuất các sản phẩm phức hợp điện tử, cơ điện tử cho ngành hàng không dân dụng, thiết bị y tế, thiết bị đo lường và điều khiển

Nhà máy của Spartronics tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm phức hợp điện tử, cơ điện tử cho ngành hàng không dân dụng, thiết bị y tế, thiết bị đo lường và điều khiển trong các môi trường công nghiệp đòi hỏi độ chính xác cao. Toàn bộ chuỗi giá trị được đặt tại Việt Nam bao gồm từ việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, sản xuất sản phẩm mẫu, sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng và dịch vụ hậu mãi.  

“Với công ty chúng tôi, Việt Nam chiếm vị trí quan trọng”, Ông Paul Fraipont – Chủ Tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Spartronics cho biết, “không chỉ vì sự phát triển thần tốc trong khu vực mà nó còn là vị trí trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Nhà máy mới thể hiện cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, giúp duy trì kỳ vọng rất cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và góp phần thúc đẩy tăng trưởng cùng với sự tăng trưởng của khách hàng”.    

Ông Trần Dũng, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng giám đốc Spartronics Việt Nam cũng đồng tình với nhận định trên. Ông cho biết: “Chúng tôi rất kỳ vọng và tin tưởng nhà máy mới sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tăng trưởng trong tương lai và sẽ tiếp tục phát triển đội ngũ nhân sự địa phương xuất sắc thành thế hệ lãnh đạo kế cận”. 

Spartronics
Nhà xưởng mới diện tích 27.000 m2, được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái, nằm gần các sân bay và cảng biển lớn

Danh tiếng của Spartronics Việt Nam được xây dựng dựa trên hiệu quả hoạt động một cách suất xắc và ổn định, sự hài lòng của khách hàng và đầu tư vào phát triển. Trong những năm qua, Spartronics Việt Nam đã đạt được những giải thưởng danh tiếng như: Một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á, Doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á Thái Bình Dương, Doanh nghiệp xuất sắc của Việt Nam, 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương, và danh hiệu Nhà cung cấp xuất sắc nhất năm được trao tặng bởi khách hàng.

 Về Spartronics

Spartronics là nhà cung cấp hàng đầu về gia công các sản phẩm điện tử phức hợp bao gồm Bản mạch in điện tử (PCBA), hệ thống bán thành phẩm tích hợp và các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh. Những dịch vụ khác của chúng tôi bao gồm thiết kế sản phẩm, sản xuất sản phẩm thử nghiệm, quản lý chuỗi cung ứng, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi để hỗ trợ trọn vẹn vòng đời sản phẩm.    

Với doanh thu 400 triệu USD, mạng lưới nhà máy sản xuất của chúng tôi đặt tại Mỹ và Việt Nam, chúng tôi cung cấp Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phát triển sản phẩm bao gồm từ đầu đến cuối, hỗ trợ chuẩn bị sản xuất và sản xuất hàng loạt.