Các đại biểu cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20.
Các đại biểu cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20.

Hơn 20 năm qua, BRG Golf của Tập đoàn BRG là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf, đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. BRG Golf đang vận hành hệ thống nhiều sân golf đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng) cùng hệ thống trung tâm golf BRG Golf Center hiện đại và học viện golf độc quyền Nicklaus Academy tại Việt Nam.

BRG Golf còn là đối tác độc quyền của Nicklaus Design, công ty thiết kế sân golf số 1 thế giới của huyền thoại golf thế giới Jack Nicklaus tại Việt Nam để cùng tham gia phát triển những dự án sân golf luôn nằm trong danh sách “phải tới trải nghiệm” của mọi golfer trong và ngoài nước.

BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam
BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam

Cùng góp mặt tại hội nghị còn có Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - đơn vị xuất, nhập khẩu chủ lực thuộc Tập đoàn BRG. Với 6 lần liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia, Hapro đã nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam.

Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến gồm: Gạo, hạt điều, hạt tiêu, cà phê; hàng gia vị; thực phẩm chế biến… tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hằng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất, nhập khẩu, thời gian qua, chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Nhân dịp này, Hapro sẽ dành nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng.

Hapro đã đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trong nhiều năm qua.
Hapro đã đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trong nhiều năm qua.

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG trưng bày tại hội nghị là sản phẩm gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia.

Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Hiện, gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước. Thời gian tới, gốm Chu Đậu được Tập đoàn BRG định hướng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tập trung xuất khẩu nhằm góp phần quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè năm châu.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng gốm với các đại biểu.
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng gốm với các đại biểu.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22.000 người lao động chính thức và đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2020, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên đã tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ tới mọi đối tượng khách hàng.