Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chung tay hỗ trợ nhân dân vùng núi phía Bắc

Để góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát về người và của với đồng bào các tỉnh gặp thiên tai, ngày 28/6 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh miền núi

Trong những ngày qua, mưa lớn kéo dài đã gây sạt lở đất, lũ ống, lũ quét, ngập lụt tại nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ, thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt của người dân, đặc biệt là tại một số tỉnh khu vực miền núi phía Bắc.Theo dự báo, trong những ngày tới, mưa lũ còn diễn biến phức tạp, nguy cơ cao tiếp tục xảy ra sạt lở đất, ngập úng tại các tỉnh miền núi, nhất là những khu vực đã bị ảnh hưởng do mưa lớn kéo dài.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, để góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát về người và của với đồng bào các tỉnh gặp thiên tai, ngày 28/6 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại vì mưa lũ vừa qua. Theo thống kê, đến hết ngày 28/6, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã quyên góp được 500 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến các địa phương bị thiệt hại để góp phần khắc phục hậu quả thiên tai và giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ủng hộ

Bên cạnh việc quyên góp ủng hộ nhân dân các vùng gặp mưa lũ, lãnh đạo Tập đoàn kêu gọi các đoàn thể chính trị xã hội trong Tập đoàn, các đơn vị thành viên, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Dầu khí tiếp tục chung tay, hỗ trợ nhân dân miền Bắc gặp mưa lũ bằng các hình thức khác nhau.

CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ủng hộGóp phần chia sẻ khó khăn với tinh thần "tương thân tương ái"

Đồng thời, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ phối hợp với các Bộ, ngành liên quan, các địa phương tiếp tục có các hình thức hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống một cách sớm nhất.

Lệ Nhung