Đây là một hoạt động trong chiến lược quảng bá do Tập đoàn PiTi Group tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm, dịch vụ về thực phẩm và làm đẹp.

Ông Phạm Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PiTi Group phát biểu.
Ông Phạm Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PiTi Group phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PiTi Group cho biết: Tập đoàn PiTi Group bao gồm 5 công ty thành viên với hệ sinh thái bao hàm các ngành phân phối, bán lẻ, chăm sóc, làm đẹp và sắp tới là sản xuất thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn. Công ty thành viên của chúng tôi hiện đang đẩy mạnh chuyển đổi số.

Do đó quản lý vận hành trên nền tảng ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo, qua đó giúp tối đa hóa nguồn lực, chi phí, cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các thương hiệu chính của PITI Group bao gồm chuỗi salon tóc Cruset Hair Salon (nay được nâng cấp và đổi tên thành Color & Color) và chuỗi siêu thị hợp tác chiến lược với Tập đoàn One Mount. Các chuỗi cửa hàng vừa ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Qua quá trình nghiên cứu thị trường để triển khai chiến lược kinh doanh trong giai đoạn sắp tới, chúng tôi nhận thấy rằng cơ hội lớn đối với hai ngành là ngành làm đẹp và ngành thực phẩm đồ uống (F&B). Doanh thu ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam trong 5 năm qua luôn tăng trưởng trung bình 7,1%/năm trong đó cũng bao gồm cả giai đoạn 2 năm nền kinh tế chúng ta bị tác động bởi dịch Covid-19 và đạt mốc hơn 57 nghìn tỷ năm 2021.

Tốc độ tăng trưởng này dự báo còn mạnh mẽ hơn trong năm tới. Đối với ngành F&B, theo báo cáo của các chuyên gia, thị trường F&B Việt Nam dự báo tăng trưởng 8,6% giai đoạn 2021-2026. Xu hướng thị trường như trên là một trong những cơ sở quan trọng, bên cạnh các yếu tố lợi thế nội tại của Tập đoàn để chúng tôi lựa chọn hai lĩnh vực này là hai trong số những trụ cột của Tập đoàn trong những năm tới.

Ông Phạm Thành Nam chia sẻ: Hôm nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý vị đại biểu và khách quý 3 thương hiệu, Color&Color, PiTi Deli và PiTi Kitchen. Trong đó Color&Color Hair PiTi Salon hướng tới chuỗi salon tóc, chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho chị em phụ nữ lựa chọn. PiTi Deli là cửa hàng phục vụ bữa ăn cho nhân viên công sở, bao gồm các món ăn bữa sáng, bữa trưa, bữa xế chiều với nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, chọn lọc… và các thực phẩm chế biến sẵn. Còn PiTi Kitchen chuyên thực phẩm bữa ăn cho gia đình với các thực phẩm rau quả được sơ chế, món ăn chế biến sẵn, với sự đa dạng lựa chọn, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian chuẩn bị bữa ăn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

Chương trình Talkshow về chiến lược hợp tác tại lễ ra mắt.
Chương trình Talkshow về chiến lược hợp tác tại lễ ra mắt

Với 3 thương hiệu nêu trên, chúng tôi xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh theo hướng nhượng quyền thương mại để nhanh chóng nhân rộng mô hình để chiếm lĩnh thị trường. Chúng tôi thấy có 3 điểm: Thứ nhất về cửa hàng, cả 3 thương hiệu này được đặt trong cùng tòa nhà, để giúp tối đa hóa nguồn khách hàng, thông qua các chương trình marketing chéo, tương hỗ lẫn nhau.

Đồng thời trong 3 hệ thống chuỗi này đều có mô hình cửa hàng trong cửa hàng (shop in shop) được triển khai sẽ góp phần tạo ra sự thuận lợi tối đa, trải nghiệm mua sắm đa dạng, phong phú cho người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy doanh số cả hai chuỗi. Về nhân lực, PITI Group cung cấp toàn bộ nhân lực cho các cửa hàng, với đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo và cấp chứng chỉ nghề chính thức từ Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao - cơ sở giáo dục nghề nghiệp uy tín của cả nước.

Để vận hành, PiTi Group vận hành chuỗi cửa hàng cho các công ty thành viên thông qua quản trị hệ thống, triển khai marketing, thúc đẩy doanh số, cung cấp hàng hóa nguyên vật liệu với giá cả cạnh tranh. Với các mô hình kinh doanh này, chúng tôi tin tưởng mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà đầu tư, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao cho khách hàng. Mong có sự đồng hành lâu dài của các đối tác và chúng ta cùng tạo ra những giá trị lớn hơn, mang lại nhiều màu sắc hơn cho cuộc sống.

Tính đến tháng 11/2022, Color&Color đã có 11 salon trên địa bàn Hà Nội. Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, đến hết năm 2027 sẽ phủ sóng toàn quốc với 1.200 cửa hàng cho mỗi hệ thống tại PitiGroup.

Chuỗi siêu thị F&B và chăm sóc làm đẹp của PITI Group
Chuỗi siêu thị F&B và chăm sóc làm đẹp của PITI Group

Trong đó: Color and Color mang ý nghĩa sắc màu cuộc sống. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho mái tóc, chuỗi Color and Color có mặt hàng/ dịch vụ chủ lực là những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc mái tóc cho cả nam và nữ, những dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên nghiệp từ mái tóc đến làn da. Đối tượng khách hàng của Color and Color là tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi, mọi giới tính yêu thích cái đẹp, muốn thay đổi và làm đẹp cho bản thân. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội và chính người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân và vươn tới đích đến của cuộc đời là sứ mệnh của Color and Color.

PiTi Kitchen là chuỗi nhà hàng với mặt hàng chủ lực là những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt, mang hương vị độc đáo cho những bữa ăn gia đình. Sản phẩm đa dạng từ đồ ăn được sơ chế đến đồ ăn được chế biến sẵn, đồ tráng miệng, những món ăn healthy đảm bảo hương vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối tượng khách hàng tại Piti Kitchen là những nhân viên công sở, những người phụ nữ bận rộn với công việc. Tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nấu nướng mà vẫn có bữa ăn an toàn, đầy đủ dưỡng chất cho gia đình.

Các sản phẩm của PITI Group tại lễ ra mắt
Các sản phẩm của PITI Group tại lễ ra mắt

PiTi Deli là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn sáng, bữa trưa và quà chiều, những món ăn nhẹ cho dân công sở. Các món ăn đều được chế biến tại quầy theo công thức đặc biệt tại Piti Deli mang lại trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng. Đối tượng khách hàng Piti Deli là chủ yếu là những dân công sở, mang lại những bữa ăn chất lượng, đảm bảo từ vệ sinh đến chất lượng, xua tan mệt mỏi cho các nhân viên công sở.  

Piti Kitchen và Piti Deli ra mắt và phát triển mạnh mẽ cùng chuỗi Fresh Market - chuỗi siêu thị tiện ích với mong muốn phục vụ đầy đủ mọi khía cạnh của đời sống, cải thiện chất lượng cuộc sống cho chị em, để có thời gian cho bản thân và cho cả gia đình