THACO AUTO bàn giao lô 170 xe thương mại

Ngày 14/1, Thaco Auto bàn giao lô 170 xe tải gồm 120 xe Thaco Towner VAN 2S và 50 xe Kia Frontier K200 đến công ty Cổ phần PINNOW Việt Nam – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh theo mô hình đi chợ tại nhà.
thaco
Các mẫu xe trong lễ bàn giao của Thaco Auto

Thaco Towner Van là dòng tải van mới, được nhà sản xuất phát triển trên những ưu điểm của dòng xe tải nhẹ máy xăng, gồm hai phiên bản Tower 800 và Tower 990, cùng tải trọng 0,99 tấn. Đây là dòng xe có khả năng tùy biến cao, phù hợp với đa dạng mục đích của các doanh nghiệp.

thaco 2
Các mẫu xe trong lễ bàn giao của Thaco Auto

Kia Frontier là dòng xe tải nhẹ máy dầu, quen thuộc với thị trường trong nước hơn 20 năm qua. Đại diện Thaco cho biết, đây là dòng xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc, có đa dạng chủng loại, tải trọng từ 1,4 tấn đến 1,9 tấn, tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu. 50 chiếc bàn giao lần này cho Pinnow Việt Nam là phiên bản K200, tải trọng 1,9 tấn.

Đại diện Công ty PINNOW cho biết: “Sản phẩm của Thaco Auto đa dạng và đáp ứng nhu cầu sử dụng, cũng như hệ thống phân phối, xưởng dịch vụ rộng khắp trải dài trên toàn quốc thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa khi cần. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tiến độ bàn giao xe nên chúng tôi rất yên tâm và tin tưởng lựa chọn Thaco Auto là đối tác chiến lược”.

thaco 3
Lô xe tải nhẹ Kia Frontier K200 bàn giao cho Pinnow Việt Nam

Thời gian qua, Thaco Auto đã thực hiện chiến lược xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ phụ tùng trải khắp các tỉnh trên toàn quốc, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên nhằm duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực xe vận tải, thương mại tại Việt Nam.

 
Thanh Xuân