Thaco Trường Hải ra mắt Kia Morning có giá dưới 325 triệu đồng

Nhằm tăng lực cho mẫu xe nhỏ bán chạy nhất thị trường hiện nay, Thaco Trường Hải vừa bổ sung ra thị trường Kia Morning phiên bản 1.0 lít với giá 324 triệu đồng.

Theo kế hoạch, trong 2 tuần tới Kia Morning 1.0 lít sẽ tới tay khách hàng. Về cơ bản, phiên bản có giá thấp nhất thị trường ôtô Việt Nam hiện nay sở hữu kiểu dáng thiết kế tương tự các phiên bản ra mắt trước đó. Tuy nhiên, do giá mềm nên trang bị trên xe chỉ ở mức cơ bản và động cơ có dung tích xi-lanh 1.0 lít cùng hộp số sàn.

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới, làm tăng thêm lựa chọn cho Morning với 7 lựa chọn khác nhau về giá và trang bị, nhà sản xuất và phân phối Thaco Trường Hải còn ưu đãi cho khách hàng đến 50 triệu đồng cho các dòng xe Kia, từ nay đến hết năm 2014. Cụ thể, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Sorento được chiết khấu giá trực tiếp nhiều nhất với mức 50 triệu đồng. Các dòng xe khác gồm K3, Optima và Sportage có mức ưu đãi 40 triệu đồng. Những dòng xe còn lại như Morning, Rio 5 cửa, Carens và Soul được ưu đãi thấp hơn, dao động trong khoảng từ 7 đến 25 triệu đồng.

Theo số liệu thống kê mới nhất, trong tháng 11 vừa qua, Thaco Kia bán ra được 1.047 xe, trong đó 3 mẫu Kia K3, Kia Morning và Kia New Sorento có doanh số cao nhất.

Thu Trang