Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui" do nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức đã chính thức khởi động nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát. Các thí sinh sẽ có cơ hội đạt giải thưởng trị giá 1.000.000.000 đồng khi tham gia chương trình.

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát. Ban giám khảo của chương trình gồm những gương mặt tên tuổi như ca sĩ Chi Dân và giám khảo khách mời nổi tiếng.

Ca hát là một phần không thể thiếu của những cuộc vui. Niềm yêu thích ca hát đồng thời cũng là nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Thấu hiểu được điều đó, Bia Lạc Việt, tự hào là thương hiệu được tạo ra bởi người Việt dành cho người Việt, với mong muốn phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị văn hóa đặc trưng ấy và tiếp nối tinh thần và thành công của cuộc thi “Hát vang sảng khoái” năm 2021, đã chính thức khởi động cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” với quy mô toàn quốc.

“Sao của mọi cuộc vui” hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lôi cuốn và hấp dẫn để lan toả niềm vui, sự lạc quan và toả sáng hết mình với âm nhạc. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15/08/2022 và vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 10.

Bia Saigon

Người tham dự trên khắp cả nước có thể đăng kí tham gia vòng loại qua hai hình thức Trực tuyến và Trực tiếp. 10 thí sinh xuất sắc vượt qua bán kết (05 thí sinh từ hình thức trực tuyến và 05 thí sinh từ hình thức trực tiếp) sẽ bước vào vòng chung kết để giành những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Hình thức trực tuyến dự kiến diễn ra từ 19/08 – 23/09 trên các nền tảng Facebook, TikTok.

Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên tổng lượt xem trên hai nền tảng và và kết quả của hội đồng ban giám khảo gồm các giảng viên thanh nhạc uy tín và đại diện nhãn hàng Bia Lạc Việt

Hình thức trực tiếp dự kiến diễn ra từ 15/08 – 08/10 tại các điểm bán hàng liên kết với Bia Lạc Việt/Bia Saigon tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên điểm chấm tự động từ máy Karaoke của điểm bán và đánh giá từ giảng viên thanh nhạc uy tín của địa phương tỉnh.

Giải thưởng chung cho chung kết của trực tiếp và trực tuyến:

01 Giải nhất trị giá 1 tỷ đồng; 01 giải Nhì trị giá 70 triệu đồng; 02 giải Ba mỗi giải 50 triệu đồng; 06 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng

Hình thức và cách thức dự thi cụ thể, thí sinh có thể tham khảo Điều khoản và Thể lệ của chương trình tại: https://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/khuyen-mai/sao-cua-moi-cuoc-vui hoặc  https://www.facebook.com/bialacviet.vn/