Than Mông Dương: Tuyên dương 14 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Sáng ngày 9/12, Công ty Cổ phần than Mông Dương đã tổ chức trao công nhận gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho 14 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong tháng 11/2022.

Tháng 11 năm 2022 là thời điểm Người lao động trong toàn Công ty ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống Ngành Than 12/11, là tháng cao điểm chào mừng Đại hội công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023-2028. Từ đây, nhiều tấm gương thu nhập cao, ngày công năng suất cao đã được bình bầu tại các đơn vị, đề xuất Đảng ủy, Hội đồng thi đua, Công đoàn Công ty tuyên dương, khen thưởng.

Đó là các cá nhân tiêu biểu: Trần Văn Trung - PX KT8, Dương Văn Tuấn - PX KT9, Hoàng Văn Kiện - PX Đào lò 1, Nguyễn Văn Cường - PX Đào lò 2, Phạm Cao Sơn - PX TG-TN, Ngô Thị Bình - PX CBT, Hồ Thị Thúy Minh - PX PV sản xuất cùng nhiều cá nhân tiêu biểu khác được bình xét đợt này.

Công nhân Nguyễn Hữu Thọ - PX Đào lò 3 là 1 trong 14 cá nhân được vinh danh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 1
Công nhân Nguyễn Hữu Thọ - PX Đào lò 3 là 1 trong 14 cá nhân được vinh danh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 1

Phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tại Công ty CP than Mông Dương đã lan tỏa rộng khắp không chỉ trong khối khai thác, đào lò, phục vụ phụ trợ và cả khối phòng ban trong Công ty. Mỗi cá nhân được vinh danh là một tấm gương sáng để đồng nghiệp học tập, phấn đấu, từ đó là động lực thúc đẩy tinh thần chủ động, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty.
Phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Than Mông Dương sẽ tiếp tục thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo Bác, duy trì xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” gắn với các phong trào thi đua trong lao động sản xuất để góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và sự phát triển bền vững của Công ty.

Nguyễn Diệp