giai nhat
Giải Nhất được trao cho đồng chí Bùi Văn Mạnh – PX KT15.

Ngày 12/6/2021, Đoàn Thanh niên Công ty Than Nam Mẫu đã trao giải cuộc thi “Viết thư của người thợ mỏ”. Theo kế hoạch sau khi kết thúc cuộc thi Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải tập trung, nhưng do dịch bệnh Covid-19 không thể thực hiện được. Ban tổ chức đã đến nhà giao ca các đơn vị để trao chứng nhận và tiền thưởng cho các cá nhân đạt giải.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, của Đoàn Thanh niên Công ty hưởng ứng tháng công nhân, tháng 5 năm 2021 và tuyên truyền động viên người lao động do dịch bệnh Covid-19 không được về quê. Thông qua những lá thư thể hiện tâm tư tình cảm, động viên và chia sẻ cùng gia đình người thân ở nhà để họ yên tâm chăm sóc gia đình, từ đó giúp những người thợ mỏ yên tâm công tác tại đơn vị.

Sau một tháng phát động, với sự tham gia của đông đảo CBCNV trong toàn Công ty. 24 tác phẩm xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 18 giải Khuyến khích. Giải Nhất được trao cho đồng chí Bùi Văn Mạnh – PX KT15.

than nam mau
Hai giải nhì được trao cho Đ/C: Nguyễn Thế Long- PX KT6 và Đ/C: Nguyễn Tiến Cường-PX Cơ khí

Ba giải ba được trao cho các đồng chí: Nguyễn Hữu Thược – PX KT15; Phạm Văn Cường – PX KT6 và Nguyễn Văn Chức – PX KT4.

 Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao tặng 18 giải khuyến khích cho các bài thi có nội dung chất lượng tốt và 6 giải tập thể cho các đơn vị tích cực tổ chức, hưởng ứng và tham gia cuộc thi.

bui tien cuong

BTC trao giải nhì cho ĐC Nguyễn Tiến Cường-PX Cơ khí

nguyen the long
BTC trao Giải nhì cho Đ/C Nguyễn Thế Long (đứng giữa) và Giải ba Đ/C Phạm Văn Cường (bên phải) thuộc PX KT6

 

than nam mau 2
BTC trao Giải ba cho Đ/C Nguyễn Văn Chức – PX KT4