Cuộc thi ảnh “Hoa của Mỏ” nhằm tôn vinh, lan tỏa hình ảnh đẹp của nữ CNVCLĐ; đồng thời, là hoạt động theo mục tiêu “Sáng tạo - Thiết thực - Vượt khó - Thích ứng an toàn” trong dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn này tại các đơn vị trực thuộc.    

than thong nhat

Đối tượng tham gia: Là đoàn viên, NLĐ trong Công ty Than Thống Nhất - TKV. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản facebook và địa chỉ thư điện tử, số điện thoại rõ ràng để Ban Tổ chức có thể liên hệ khi cần.

Nội dung: Là hình ảnh của nữ CNVCLĐ tiêu biểu trong các hoạt động như: Hình ảnh hoạt động trực tiếp lao động sản xuất của nữ CNLĐ. Hình ảnh nữ CNLĐ đang làm công tác phục vụ thợ lò, chăm lo đời sống cho NLĐ. Tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện với cộng đồng. Trong đời sống hàng ngày, phát triển kinh tế gia đình, chăm sóc người thân.

Hình thức thi: Mỗi bức ảnh phải đảm bảo tính chính xác bản quyền và được chú thích đầy đủ các thông tin sau: tác giả, đơn vị, thời gian, địa điểm ảnh được chụp, nhân vật được chụp ảnh và hoạt động mà người đó tham gia. Ảnh dự thi ngoài tên gọi còn phải có nội dung mô tả ngắn gọn, diễn giải để nêu bật được những nội dung, hoạt động tiêu biểu của nhân vật trong ảnh để lan tỏa những hình ảnh đẹp của nữ Thợ mỏ tiêu biểu (Không quá 300 từ).

Độ phân giải mỗi bức ảnh từ 1 Mb trở lên.

Người dự thi tự chịu trách nhiệm bản quyền tác giả về tác phẩm tham gia Cuộc thi. Không chấp nhận ảnh đã đạt giải tại các cuộc thi khác.

Thời gian nhận tác phẩm: từ 20/02/2022 đến hết 17h00’ ngày 08/3/2022.

Địa chỉ email nhận tác phẩm: [email protected]

Cách thức gửi ảnh dự thi:

Đối với cấp Công đoàn Công ty

Công đoàn bộ phận triển khai phát động cuộc thi, mỗi công đoàn bộ phận tham gia lựa chọn từ 1-5 tác phẩm xuất sắc nhất của đoàn viên, CNLĐ gửi dự thi cấp Công đoàn Công ty. Các ảnh được tham gia Cuộc thi được đăng tải theo mã số lên trang fanpage faceboook “Công đoàn Công ty Than Thống Nhất - TKV” hằng ngày.

Công đoàn bộ phận tuyên truyền trong đơn vị về Cuộc thi đồng thời hướng dẫn việc tương tác với tác phẩm đẹp, theo dõi trang trang fanpage faceboook “Công đoàn Công ty Than Thống Nhất - TKV” để tương tác các tác phẩm dự thi.

 Thời gian tương tác tính đến 16h00’ ngày 09/3/2022.

Công đoàn Công ty lựa chọn từ 1-3 tác phẩm xuất sắc đạt giải cao nhất của đoàn viên, CNLĐ cấp Công ty gửi dự thi cấp Công đoàn TKV.

Thời gian tương tác tính đến 15h00’ ngày 20/3/2022.

Cách thức tính điểm: Theo quy chế chấm điểm của BTC cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải A, mỗi giải 3.000.000 đồng.

Giải B, mỗi giải 2.000.000 đồng.

Giải C, mỗi giải 1.000.000 đồng.

Giải khuyến khích, mỗi giải 500.000 đồng.

Số lượng mỗi giải phụ thuộc vào kết quả và chất lượng ảnh của cuộc thi do Ban tổ chức quyết định khi kết thúc chấm điểm các tác phẩm.