Than Thống Nhất: Dành hơn 100 triệu đồng thưởng cho CBCNV tiêu biểu xuất sắc quý I/2021

Việc khen thưởng CBCNV xuất sắc nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, động viên người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tháng, quý tiếp theo của năm 2021.

Trong quý I, mặc dù có kỳ nghỉ Tết kéo dài,vừa phải phòng chống dịch Covid-19 song CBCNV Công ty đều nỗ lực cố gắng, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc Quý I, đã có 81 CBCNV tiêu biểu xuất sắc thuộc 35 phân xưởng, phòng ban được Công ty trao thưởng với số tiền 100,5 triệu đồng.

Theo đó, đây là những CBCNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất và các mặt công tác khác, có ý thức kỷ luật tốt, có tiền lương cao, có ngày công đi làm thực tế cao.

Để khuyến khích, động viên CBCNV tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vừa qua Công ty đã trân trọng mời 81 CBCNV xuất sắc quý I/2021 về dự Hội nghị Sơ kết công tác sản xuất kinh doanh tháng 3, quý I/2021; Triển khai nhiệm vụ tháng 4, quý II/2021. Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty đã tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân.

Việc khen thưởng CBCNV xuất sắc nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo sự lan tỏa, khuyến khích, động viên đông đảo người lao động cùng cố gắng, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tháng, quý tiếp theo của năm 2021.

 

Cẩm Nhung