Than Thống Nhất: Khánh thành, gắn biển công trình và gặp mặt chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Công ty Than Thống Nhất - TKV, BTV Đảng ủy Công ty vừa tổ chức khánh thành, gắn biển công trình và gặp mặt thân mật nguyên lãnh đạo Đảng ủy Công ty nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020).

Về dự chương trình, đại diện Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam có đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Tập đoàn; đại diện Đảng ủy TQN có đ/c Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong các ban xây dựng Đảng ủy TQN...

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đức Khiêm - Phó BT Đảng ủy, Giám đốc Công ty, thay mặt cho hơn 3.400 CNVC-NLĐ đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Đảng ủy TQN đã luôn dõi theo và tạo mọi điều kiện cho Công ty Than Thống Nhất phát triển. Thời gian tới, Công ty cũng sẽ hoàn thành các hạng mục công trình đầu tư quan trọng nhằm cơ giới hóa, hiện đại hóa, quyết tâm phấn đấu thực hiện được tiêu chí "mỏ hiện đại, mỏ xanh - sạch - đẹp, mỏ ít người và mỏ có công suất cao".

Đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy Tập đoàn và Đảng ủy Than Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của Đảng bộ Công ty than Thống Nhất trong suốt thời gian qua. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ Công ty than Thống Nhất – TKV là một đơn vị có bề dày truyền thống, tuy trong hai năm gần đây còn gặp nhiều khó khăn nhưng tin tưởng với sự “Chủ động – Sáng tạo – Quyết liệt” trong lãnh chỉ đạo, điều hành; với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của lớp lớp thế hệ thợ mỏ, Đảng ủy Công ty sẽ chèo lái con thuyền than Thống Nhất hoàn thành toàn diện các mục tiêu thi đua, nhiệm vụ kinh tế, chính trị mà TKV đã giao.

Cũng trong dịp này, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Khuất Mạnh Thắng - Phó BT thường trực Đảng ủy TKV đã trao quyết định khánh thành và gắn biển công trình “Hệ thống giám sát điều khiển thiết bị tập trung khu Lộ Trí – Công ty than Thống Nhất”, kèm theo số tiền thưởng là 40.000.000 đồng cho Công ty

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

than thong nhat 1

than thong nhat 2

than thong nhat 3

than thong nhat 4

than thong nhat 5

than thong nhat 6

 

Hoàng Tâm