Để động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể chị em trong Công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty tặng quà bằng tiền mặt cho toàn thể nữ CNVCLĐ hiện đang làm việc trong Công ty tính đến ngày 01/10/2021, mức 300.000 đồng/người.

Tổ chức mặc bộ áo dài truyền thống nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hoá Việt Nam”. Đối tượng: nữ CNV làm việc tại Văn phòng Công ty (Văn phòng khu A) mặc áo dài vào ngày làm việc Thứ 4, ngày 20/10/2021.

Tổ chức triển khai chương trình “Ủng hộ áo dài tặng phụ nữ khó khăn”. Hướng đến các đối tượng là phụ nữ yếu thế trong xã hội, còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, Công ty vận động nữ CNVCLĐ ủng hộ bộ áo dài đã qua sử dụng để trao đổi, tặng cho nữ CNVCLĐ hoặc người thân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.

Nữ CNVCLĐ khó khăn, người thân của CNVCLĐ trong Công ty có nhu cầu trao đổi, nhận bộ áo dài gửi thông tin về Tiểu Ban Nữ công, Công đoàn bộ phận tập hợp và báo cáo Ban Nữ công Công đoàn Công ty để tập hợp lập danh sách trao tặng. Khi nhu cầu trong Công ty cơ bản đã đáp ứng mà số lượng các bộ áo dài vẫn còn, Ban Nữ công Công đoàn Công ty sẽ liên hệ để bàn giao lại cho Trưởng Nữ công vùng Cẩm Phả hoặc các phụ nữ khó khăn khác tại địa phương.

Trong thời gian qua, nữ CNVCLĐ Công ty luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp Lãnh đạo giúp chị em nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực của bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc”.