Than Thống Nhất: Phân xưởng Khai thác 7 ổn định sản xuất ngay sau kỳ nghỉ Tết

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, số lượng CNCB của Phân xưởng Khai thác 7 (PX KT7) đi làm trở lại đạt 86%. Các ca sản xuất đã triển khai ngay kế hoạch tổ chức sản xuất cho từng tổ, đội đảm bảo sản xuất ổn định.

than thong nhat

Sáng ngày 17/02/2021 (tức ngày mùng 6 Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021), toàn thể CNCB-NLĐ Công ty Than Thống Nhất - TKV đã bước vào sản xuất đầu năm mới.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán số lượng CNCB của Phân xưởng Khai thác 7 (PX KT7) đi làm trở lại đạt 86%. Các ca sản xuất đã triển khai ngay kế hoạch tổ chức sản xuất cho từng tổ, đội đảm bảo sản xuất ổn định, đồng thời tạo khí thế sôi nổi trong toàn thể CNCB nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Sản lượng trong ngày đầu ra quân PX KT7 đã thực hiện được 689 tấn than; 6,8 m lò đào. Với những nỗ lực trong sản xuất, từ những ngày đầu năm Tân Sửu sẽ là cơ sở để phân xưởng đảm bảo mục tiêu trong năm 2021 sản xuất đạt 180.000 tấn than, 105 mét lò đào, 350 mét chống xen. Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng được phân xưởng đặc biệt quan tâm. Trong sáng ngày khai xuân, Lãnh đạo Công ty đã đến Phân xưởng động viên CNCB thực hiện nghiêm quy định 5K trong phòng chống dịch bệnh.

Với khí thế sôi nổi, hào hứng ngay trong ngày đầu ra quân, bằng tinh thần “Kỷ luật - Đồng tâm” CNCB PX KT7 quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch từng tháng, quý và cả năm 2021. Thực hiện tốt công tác tiết kiệm chi phí sản xuất, tiền lương bình quân của người lao động đạt và vượt so với kế hoạch.

Phạm Nga