Than Thống Nhất: Triển khai phương hướng công tác kỹ thuật mỏ năm 2021

Công ty Than Thống Nhất – TKV vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kỹ thuật năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Thịnh – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Giám đốc Công ty; các đồng chí Trưởng phòng, Phó phòng, Quản đốc, Phó Quản đốc các đơn vị, cùng các đồng chí nhân viên kỹ thuật của các phòng chuyên môn.

Tại Hội nghị, Ủy viên BTV Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán đã trình bày bản “Báo cáo tổng kết công tác kỹ thuật mỏ năm 2020 và phương hướng công tác kỹ thuật mỏ năm 2021”. Báo cáo tổng kết đã nêu rõ những mặt tích cực trong công tác Kỹ thuật mỏ năm 2020; thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, khó khăn phải giải quyết; đề xuất các giải pháp khắc phục để đảm bảo điều kiện sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2021.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã cùng nhau tham luận sôi nổi; tập trung đề xuất, kiến nghị về công tác quản lý kỹ thuật, khai thác, vận hành, sử dụng, đầu tư trang thiết bị... góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Đình Thịnh đã động viên, ghi nhận những kết quả của công tác kỹ thuật trong năm qua, chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục, đồng thời gợi mở, định hướng và giao nhiệm vụ trong thời gian tới.

Bế mạc Hội nghị, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng KCM Trần Đăng Hải đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp ý kiến của các đồng chí Lãnh đạo Công ty, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị đề xuất của các đơn vị. Đồng chí kêu gọi các phòng ban, phân xưởng nỗ lực, đoàn kết hơn nữa, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao.

 
Thiên Cường