Thời tiết 26/7: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, từ đêm ngày 26/7 đến 31/7, mưa dông ở Bắc Bộ tăng lên, các tỉnh trung du và vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Khu vực Hà Nội

Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc Bộ

Chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc Bộ

Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; riêng ngày 29/7 có nắng nóng cục bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Từ ngày 30/7-03/8, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Tây Nguyên  

Có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

Có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

Quế Võ