Ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết Canh Tý), Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Phòng thuộc Bộ Công Thương... đã tới thăm và chúc Tết toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí Công Thương.

Gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải mong rằng "Cán bộ, người lao động của Tạp chí Công Thương sẽ có một năm thắng lợi, thành công, có nhiều sức khỏe, nghị lực để đưa Tạp chí phát triển vững mạnh".

thứ trưởng đỗ thắng hải

thứ trưởng đỗ thắng hải
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải biểu dương những kết quả của Tạp chí Công Thương đã đạt được trong năm 2019. Thứ trưởng nhấn mạnh, những thành công này đều bắt nguồn từ sự năng động và bản lĩnh của cả tập thể, nhất là đội ngũ lãnh đạo của Tạp chí

Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đánh giá cao và biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Công Thương trong năm vừa qua.

"Tất cả những thành công này đều bắt nguồn từ sự năng động và bản lĩnh của cả tập thể, nhất là đội ngũ lãnh đạo của Tạp chí", Thứ trưởng nhấn mạnh.

Song song đó, Thứ trưởng cũng cho rằng, Tạp chí Công Thương vẫn còn nhiều cơ hội và điều kiện để phát triển, đặc biệt trong năm Canh Tý 2020 và những năm tới trong bối cảnh mới của hội nhập, của toàn cầu hóa sâu rộng.

thứ trưởng đỗ thắng hải
Do vậy, nhân dịp đầu xuân, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Công Thương một năm mới thắng lợi, thành công, có nhiều sức khỏe...

Năm 2020, cả nước, trong đó có ngành Công Thương bước vào với những thời cơ mới, vận hội mới. Và đây là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của Ngành, trong đó có Năm Chủ tịch ASEAN.

Do vậy, để góp phần tổ chức thành công các sự kiện, đồng thời tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, Thứ trưởng đề nghị, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tạp chí Công Thương sẽ tiếp tục giữ vững những thế mạnh đã có, phát huy hơn nữa vai trò của một cơ quan báo chí, đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển của ngành Công Thương.

Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, Tạp chí Công Thương cần nâng cao chất lượng nội dung hơn nữa, thể hiện rõ vai trò của Tạp chí kinh tế có uy tín không chỉ trong ngành Công Thương mà còn của cả nước và hướng tới quốc tế, Thứ trưởng mong muốn.

Tạp chí Công Thương

tạp chí công thương
Tổng biên tập Tạp chí Công Thương Đặng Thị Ngọc Thu gửi lời cảm ơn đến Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải và hứa sẽ sát cánh bên những đồng nghiệp để bước vào năm 2020 với tâm thế mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Bộ đã giao

Thay mặt cho tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Tạp chí Công Thương, Tổng biên tập Đặng Thị Ngọc Thu gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cùng lãnh đạo các Cục, Vụ, Phòng thuộc Bộ... và hứa sẽ sát cánh bên những đồng nghiệp của mình bước vào năm 2020 với tâm thế mới cùng sự quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Bộ đã giao.

Cùng ngày, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã tới thăm và chúc Tết các đơn vị báo chí - xuất bản thuộc Bộ như: Báo Công Thương, Trung tâm thông tin Công nghiệp và Thương mại và Nhà Xuất bản Công Thương...

Phát biểu tại các đơn vị, Thứ trưởng đều đánh giá cao và biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của các đơn vị trong khối truyền thông đã góp phần thực hiện thắng lợi chung của toàn Ngành trong năm vừa qua.

Bước vào năm 2020, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải yêu cầu các đơn vị báo chí - xuất bản thuộc Bộ phải làm tốt hơn nữa. Không chỉ trong công tác thông tin, tuyên truyền về ngành Công Thương, mà còn tiếp tục có những thông tin phản ánh nhanh, trung thực, chính xác, có định hướng về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước.

Đặc biệt, các đơn vị báo chí - xuất bản thuộc Bộ tiếp tục là cầu nối thông tin hai chiều từ cơ quan quản lý Nhà nước nói chung (trong đó có Bộ Công Thương) đến doanh nghiệp, độc giả trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh ấn tượng khác của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải trong buổi thăm và chúc Tết đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Công Thương:

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương
Toàn cảnh buổi thăm và chúc Tết của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương

chúc tết Tạp chí Công Thương
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải lì xì đầu năm cho cán bộ, phóng viên, người lao động Tạp chí Công Thương. Thứ trưởng chúc cho mỗi cán bộ, nhân viên của Tạp chí một năm mới thắng lợi, thành công

Thương một năm mới thắng lợi, thành công, có nhiều sức khỏe, nghị lực để đưa Tạp chí phát triển vững mạnh.

tạp chí công thương