Đó là thông tin được Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong cung cấp trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS tại Thành phố Hồ Chí Minh tối 9/1/2019.

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm bão hoà với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu nội địa cũng như các thương hiệu nước ngoài, người tiêu dùng Việt Nam đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đứng trước sự đa dạng đó cũng là sự bối rối để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS đã chính thức ra đời với sự kết hợp với Nhà thiết kế Chung Thanh Phong trên cương vị giám đốc sáng tạo. Với sứ mệnh và tầm nhìn “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, toả sáng”, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 16 dòng sản phẩm khác nhau, không chỉ đáp ứng được thói quen làm đẹp của phụ nữ từ trang điểm đến chăm sóc da mà còn thoả mãn được nhu cầu mua sắm với mức giá tầm trung cùng chất lượng cao cấp.

Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS
Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS

IAM COSMETICS cũng đã chính thức khai trương showroom tại địa chỉ 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM, hứa hẹn sẽ sớm trở thành một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng và thân thuộc với phụ nữ Việt Nam.

Được hình thành dựa trên nền tảng và sự hợp tác của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và dưỡng da tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS nhằm hướng đến việc phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được trải dài từ make-up đến skin-care.

IAM COSMETICS cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang điểm, dưỡng da với chất lượng tốt nhất cùng mức giá ở tầm trung. IAM COSMETICS là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm nội địa tập trung phân phối sản phẩm tại showroom chính thống, được đầu tư bài bản tại địa chỉ 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ mở rộng kênh phân phối đến các đại lý phân phối độc quyền trên toàn quốc để các khách hàng có thể có điều kiện tiếp cận trải nghiệm và chạm đến các sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, với việc đầu tư nghiêm túc từ hệ thống showroom, phân phối, quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản, bộ nhận diện thương hiệu, đóng gói bao bì và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm cùng mức giá tương xứng.

 Đặc biệt,  thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất đều được công nhận bởi Nhật Bản, dây chuyền sản xuất, nhà máy đóng gói bao bì được thực hiện tại Thái Lan cùng với đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế.

Trong tháng 1/2019, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với 10 màu son cá tính, hợp mốt và sẵn sàng để “công phố” bất cứ sàn diễn thời trang, các buổi tiệc đêm hay sánh bước cùng các nàng trên đường phố. Ngoài 10 màu son tượng trưng cho 10 xu hướng, 10 tính cách trải dài từ đỏ quyến rũ, hồng neon, cam, hay nâu chocolate... thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS còn mang đến sự đặc biệt dành cho khách hàng bởi tất cả loại son đều là son bán lì, thân thiện với người sử dụng. Hiện tại giá cho mỗi thỏi son của IAM COSMETICS được bán ở mức giá 595.000 VNĐ.