Ban tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống đuối nước tại sự kiện
Ban tổ chức đã phát tận tay đến các các em học sinh hơn 300 bộ Tờ rơi tuyên truyền phòng, chống đuối nước.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được báo cáo viên tuyên truyền hướng dẫn những kiến thức cần thiết về phòng, chống đuối nước như nguyên nhân dẫn đến tai nạn đuối nước; kỹ năng phòng, chống đuối nước; biện pháp ứng cứu, sơ cứu, cấp cứu khi gặp người bị tai nạn đuối nước; những điều cần chú ý khi cấp cứu đuối nước bảo đảm an toàn cho bản thân. Đồng thời, khuyến cáo học sinh không chơi ở những nơi gần ao, hồ có biển báo nguy hiểm. Đặc biệt, khi đi bơi phải có người lớn đi cùng, không tự ý đi bơi một mình hay cùng một nhóm học sinh.

Ban tổ chức hướng dẫn dùng áo phao cứu sinh
Hướng dẫn chi tiết cách dùng áo phao cứu sinh

Được biết, ngoài buổi Tuyên truyền tại xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, Thủy điện A Vương còn tổ chức Chương trình phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho các em học sinh tại xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, đây là hai địa phương hồ Thủy điện A Vương đóng chân.

Việc tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước ngay trong dịp tổng kết năm học, nghỉ hè là thời điểm dễ xảy ra những tai nạn đuối nước, qua buổi tuyên truyền đã cung cấp cho các em những kiến thức, kỹ năng, nâng cao nhận thức của học sinh trong phòng, chống tai nạn đuối nước đem lại mùa hè xanh an toàn cho các em.