hình ảnh ông Vũ Hữu Phúc phát biểu khai mạc tại Khóa đào tạo
Ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn tham dự và phát biểu khai mạc

Khóa đào tạo còn có sự tham dự của ông Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Công ty, cùng 40 học viên là cán bộ công nhân viên (CBCNV) phòng Kỹ thuật – An toàn và Phân xưởng vận hành.

Ông Trịnh Quang Khải – Giảng viên Trường Đại học Điện lực Hà Nội phụ trách nội dung giảng dạy. Tại đây, các học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế trong sản xuất vận hành nhà máy điện, từ việc chuẩn bị cho công tác thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện (chuẩn bị thiết bị máy móc, môi trường bảo quản dụng cụ/máy móc thí nghiệm, thao tác của cán bộ thí nghiệm thực tế)…

Ngoài ra, giảng viên và học viên còn cùng trao đổi về nhiều vấn đề, nhiều lĩnh vực liên quan đến thí nghiệm như: Thí nghiệm máy phát điện; thí nghiệm máy biến áp lực; thí nghiệm máy biến điện áp; Thí nghiệm máy biến dòng điện,…

Bên cạnh tiếp nhận nhiều kiến thức bổ ích về chuyên môn, lĩnh vực đang được phân công, đảm nhận hàng ngày, tại khóa đào tạo các học viên cũng được thoải mái trao đổi những vướng mắc về chuyên môn, các tình huống thực tế sảy ra trong quá trình làm việc…với giảng viên và đều được giải thích, giảng giải thỏa đáng, đáp ứng yêu cầu.

Thực tế từ khi hoàn thành và đi vào vận hành sản xuất điện, hàng năm Thủy điện Trung sơn thường tổ chức các khóa đào tạo (đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu) về các lĩnh vực chuyên môn, vận hành nhà máy thủy điện.

Ban tổ chức cho biết tham gia khóa đào tạo Thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện lần này, các học viên được truyền đạt nhiều kiến thức nhất về chuyên môn (cả về ý thuyết và thực tế có thể xảy ra) đối với nhà máy điện nói chung và Nhà máy thủy điện nói riêng.

hình ảnh tại Khóa đào tạo
Thành công của khóa đào tạo là mang đến cho đội ngũ CBCNV kỹ thuật và vận hành Nhà máy Thủy điện Trung Sơn nhiều kiến thức về chuyên môn điện và công tác thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện.

Thành công của khóa đào tạo là mang đến cho đội ngũ CBCNV kỹ thuật và vận hành Nhà máy Thủy điện Trung Sơn nhiều kiến thức về chuyên môn điện và công tác thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện.

Hoàn thành Khóa đào tạo các CBCNV Thủy điện Trung Sơn đều cho biết cảm thấy tự tin hơn trong lao động, vận hành sản xuất, tin tưởng về khả năng kiến thức của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả Nhà máy.