Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ

Bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light đang tiếp tục mang tiếng vọng của giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác.

Cuộc sống hiện đại kéo theo những thay đổi trong văn hoá uống bia của người Việt, từ phong cách thưởng thức đến chất lượng bia cũng như món nhắm đi kèm. Một cách tự nhiên, tất cả đều được nâng lên một tầm mới theo nhu cầu và ý thức của người dùng cũng như theo đà phát triển của xã hội.

Trước đây, người Hà Nội thưởng bia đơn giản lắm. Nhưng thú thưởng bia của giới trẻ đã khác biệt hơn nhiều so với thế hệ trước. Giờ đây, người trẻ uống bia không chỉ để thưởng thức, thư giãn, chuyện trò mà còn để giao tiếp, thể hiện cá tính, lối sống của mình.

Nắm chắc xu thế phát triển của tiêu dùng, Bia Hà Nội đã nghiên cứu kỹ thị trường, khảo sát thị hiếu của khách hàng và kịp thời tung ra bộ đôi Hanoi Bold & Hanoi Light từ mùa hè 2019, thuộc phân khúc bia trung và cao cấp, được cho là hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm của Habeco và các hãng khác trên thị trường, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ. Sự kiện ra bộ đôi Hanoi Bold & Hanoi Light đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bia Thủ đô gần 130 năm tuổi.

Hanoi Bold & Hanoi Light

Sự khác biệt ấy là do dòng bia Hanoi Bold lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc. Vị men đậm đà, lôi cuốn của Hanoi Bold mang lại cảm giác mạnh mẽ như những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Hanoi Bold được ví như một Hà Nội sống động về đêm, là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm nhưng êm dịu, hài hòa và hương thơm lôi cuốn.

Bổ sung cho Hanoi Bold, là Hanoi Light, được tạo ra giữa mảnh đất Thủ đô cổ kính và nên thơ, mang trong mình nét tinh tế của con người nơi đây với chất men thanh nhẹ đầy ý vị, Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ thư thái, thăng hoa, hòa cùng dòng bia mát lạnh và sảng khoái.

Nếu Hanoi Bold là món quà Habeco dành tặng cho giới trẻ có nhu cầu uống và thưởng thức dòng bia cao cấp, chất lượng, muốn khẳng định đẳng cấp, mang bản lĩnh và khát vọng để không ngừng vươn xa; thì Hanoi Light mời gọi từ những khao khát cái mới, sự tự do cá nhân, và muốn được khẳng định mình.

Hanoi Bold được làm từ các nguyên liệu tự nhiên với Malt đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp cùng hương thơm đặc trưng tinh khiết,kết hợp công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại; thì chất men cao cấp của Hanoi Light được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với vị Malt hảo hạng và hương hoa bia Saaz quý tộc từ CH Séc. Nguồn nguyên liệu cao cấp này được đi qua quy trình chế biến và ủ bia đặc biệt, cho phép giữ nguyên tinh chất cũng như tạo ra vị bia đặc trưng, khó trộn lẫn.

Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng trên nền chai trắng trong suốt; còn Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng với tông màu xanh dương chuyển tiếp qua xanh mạ.

Nếu Hanoi Bold là chất men của khát khao, chinh phục và bứt phá thì Hanoi Light là chất men của sáng tạo, tinh tế và thăng hoa. Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đã nhận được sự đồng vọng, phản hồi tích cực của người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ - thế hệ luôn hướng tới những trải nghiệm khác biệt và đột phá.

Bởi thế, sau 1 năm ra mắt bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light “Đậm cá tính - Chuẩn chất men”, mùa hè năm nay, HABECO chính thức cho ra mắt hai sản phẩm này với phiên bản đóng lon 330ml mới hiện đại và tiện dụng.

Hanoi Bold & Hanoi Light

Bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light đang tiếp tục mang tiếng vọng của giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác. Đó là sự tự tin khẳng định cái tôi, là sự tự do theo đuổi cái mới, với khát vọng mở ra một chân trời mới mong muốn. Hơn hết đó là sự thể hiện văn hóa uống bia văn minh và trách nhiệm của mỗi người trẻ trong tiến trình phát triển đất nước.

[Quảng cáo]