TKV hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19 lần 2

Ngày 17/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Đặng Thanh Hải đã ký Quyết định số 651/QĐ-TKV hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng để triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021.

Số tiền trên được trích từ Quỹ phúc lợi của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; và được chuyển đến tài khoản của Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông.

Đại diện cho TKV ông Nguyễn Bá Phong Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã trao số tiền trên cho ông Điểu Xuân Hùng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Nông.

Đây là lần thứ 2 Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ trực tiếp cho tỉnh Đắk Nông 500 triệu đồng để triển khai phòng chống dịch Covid -19; Lần đầu là theo quyết định số 634/QĐ-TKV ngày 6/4/2020 của Tổng giám đốc tập đoàn TKV cũng đã hỗ trợ cho tỉnh Đắk Nông số tiền 500 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã có nhiều hỗ trợ cho tỉnh Đắk Nông như xây dựng trường học; xây dựng nhà tình thương, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó... 

Đông Anh