TKV tổ chức tiêm diện rộng vắc xin mũi 3 phòng Covid-19 cho người lao động

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục tổ chức tiêm diện rộng vắc xin mũi 3 (mũi tăng cường) phòng Covid-19 cho người lao động của Tập đoàn..

Theo đó, Tập đoàn TKV giao nhiệm vụ cho các Công ty CP Than Hà Lầm, Công ty Than Dương Huy, Than Uông Bí, Tuyển than Cửa Ông… cùng Bệnh viện Than - Khoáng sản Việt Nam và các đơn vị trong TKV tổ chức tiêm vắc xin mũi 3 (mũi tăng cường) phòng Covid-19 cho cán bộ, công nhân, người lao động (CBCN, NLĐ) của các đơn vị trong Tập đoàn. Thời gian tiêm vắc xin mũi 3 từ ngày 21-25/1/2022.

tkv
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Than Dương Huy Trần Mạnh Cường (ngoài cùng bên phải) báo cáo công tác tiêm vắc xin tại điểm tiêm Than Dương Huy

Tại điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 Công ty Than Dương Huy, công tác tổ chức tiêm được Công ty chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đáp ứng tiêm chủng cho gần 18.000 CBCN, NLĐ của 17 đơn vị thuộc TKV trên địa bàn TP Cẩm Phả.

Các đơn vị có số lượng CBCN, NLĐ lớn như Than Dương Huy, Quang Hanh, Môi trường…, tất cả người đến tiêm vắc xin đều phải tets Covid-19 tầm soát, đủ điều kiện mới được tiêm, và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch như quét mã QR khai báo y tế, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách…, các trường hợp F0, F1 không bố trí tiêm.

tiem chung
Điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 Công ty Than Dương Huy được giao tiêm chủng cho gần 18.000 người

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Than Dương Huy Trần Mạnh Cường cho biết, Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo, tổ điều hành tại điểm tiêm, phối hợp với Trung tâm Y tế khu vực Mạo Khê (thuộc Bệnh viện Than - Khoáng sản Việt Nam) và các đơn vị y tế chuẩn bị về nhân lực y, bác sỹ, thiết bị…, cùng với Công ty chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, đảm bảo tốt nhất các điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ được Tập đoàn giao. Ban chỉ đạo tiêm vắc xin của Công ty thường xuyên kiểm tra, giám sát công tác tiêm chủng. Trong buổi sáng ngày 21/1, đã tiêm được tổng số gần 1.600 người.

tiem3
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN Nguyễn Mạnh Tường kiểm tra công tác tiêm vắc xin tại điểm tiêm Công ty Tuyển than Cửa Ông

Cũng tại điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 Công ty Tuyển than Cửa Ông, theo báo cáo của Công ty, đơn vị được giao tiêm chủng vắc xin mũi 3 cho hơn 18.500 CBCN, NLĐ các đơn vị.

Công ty đã có kinh nghiệm trong những lần trước nên công tác tiêm được tổ chức quy củ, bài bản, phân luồng tuyến theo trình tự. Cùng với đó, bố trí lực lượng phục vụ công tác tiêm, lực lượng bảo vệ làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT. Tất cả người đến tiêm chủng đều thực hiện tets Covid-19 và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Trong buổi sáng ngày 21/1, điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 Công ty Tuyển than Cửa Ông đã thực hiện tiêm vắc xin cho gần 2.000 người trên tổng số 3.700 người trong ngày 21/1.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Tường ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị được giao nhiệm vụ tiêm vắc xin mũi 3 (mũi tăng cường) phòng Covid-19 cho CBCN, NLĐ đã chuẩn bị tốt các điều kiện, bố trí nhân lực, cơ sở vật chất đáp ứng cho công tác tiêm chủng, đảm bảo công tác phòng chống dịch và ANTT tại điểm tiêm. Đồng thời, chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn, tiến độ tiêm vắc xin mũi 3 theo kế hoạch đề ra.

 

PV