Thượng tôn chính sách chất lượng

Như vậy, ngoài những công trình xây dựng lớn, Tôn Phương Nam còn ghi dấu chất lượng trên những ngôi nhà tình nghĩa của bà con có hoàn cảnh khó khăn, cùng bà con vượt qua những ngày mưa bão.

Luôn “che chở mọi công trình”, đó chính là slogan của Công ty Tôn Phương Nam 25 năm qua, cũng là triết lý kinh doanh của một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh tôn mạ được xem là một trong những liên doanh thành công nhất giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất tôn màu và tôn mạ ở Việt Nam, những tấm tôn được sản xuất từ Công ty Tôn Phương Nam đã trở thành một sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng trong toàn quốc. “Che chở mọi công trình” chính là tâm huyết, mục đích của Công ty và đồng thời, cũng là thừa nhận của những khách hàng đã một lần sử dụng sản phẩm tôn mạ Tôn Phương Nam.

nnnn

Đó là bởi vì Tôn Phương Nam luôn tuân thủ chính sách chất lượng. Tôn mạ kẽm hợp kim Tôn Phương Nam - SSSC Tôn Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong điều kiện tự nhiên, được đánh giá là thân thiện với môi trường.

Tôn mạ kẽm hợp kim Tôn Phương Nam - SSSC Tôn Việt Nhật có độ dày từ 0,16- 1,6mm, bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công - thủ công mỹ nghệ hoặc cán sóng. Nhờ đó, các nhà nhập khẩu châu Âu đã chỉ định sử dụng tôn mạ kẽm Phương Nam làm các đồ thủ công mỹ nghệ khi xuất sang khu vực này.

Tôn kẽm dày cũng là thế mạnh của Công ty Tôn Phương Nam khi Công ty có khả năng sản xuất tôn mạ kẽm dạng cuộn từ 0,48 mm - 1,48 mm.

Đặc biệt, tôn kẽm, tôn nhôm-kẽm dày Tôn Phương Nam hiện đã được sử dụng thay thế cho các sản phẩm cùng loại trước đây phải nhập từ Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan… để phục vụ cho các nhu cầu làm hệ thống ống điều hòa trong các cao ốc đang được xây dựng tại Việt Nam, đóng thùng xe ô tô, kỹ nghệ gò cần tôn mạ kẽm dày, giúp giảm đáng kể ngoại tệ nhập khẩu…

hoanh trang
Nhà xưởng của Tôn Phương Nam xanh, sạch và rất đẹp

Chạm tay tới mục tiêu  

Tiếp tục chính sách chất lượng nhất quán của mình, trong năm 2019, Tôn Phương Nam đã đầu tư và sản xuất thành công sản phẩm Thép mạ kẽm cường độ cao với độ dày 1.48mm; 1.8mm; 2.0mm đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản và ASTM của Mỹ với cường độ cao, lớp mạ Z8, Z10, Z275, Z350.

Không nằm ngoài dự đoán, các sản phẩm mới được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Trong năm 2019, Tôn Phương Nam đã bước đầu cùng với các nhà cung cấp đưa ra thị trường hơn 25.000 tấn sản phẩm thép mạ kẽm cường độ cao.

Với nền tảng chất lượng như vậy, khát vọng “che chở mọi công trình” của Tôn Phương Nam càng có cơ hội trở thành sự thật khi mà luôn coi “khách hàng là ân nhân”.

Tôn Phương Nam không coi khách hàng là thượng đế vì như thế nó vẫn có cảm giác về khoảng cách kiểu như thần tượng với người hâm mộ. Mà Tôn Phương Nam coi khách hàng là ân nhân.

Và Tôn Phương Nam có được sức mạnh như hiện tại là nhờ khách hàng – những ân nhân đã đồng cam cộng khổ, chia sẻ mọi khó khăn cũng như thành công trong mọi giai đoạn thăng trầm của Công ty.   

Hiện tại, Tôn Phương Nam đang nỗ lực hết sức cho dự án đưa nhà máy mạ kẽm số 3 đi vào hoạt động cuối năm 2020. Lúc đó, với năng lực từ 3 nhà máy, Tôn Phương Nam nâng công suất lên 400.000 tấn/năm, góp phần từng bước thực hiện hóa mục tiêu, tầm nhìn trở thành một trong những công ty sản xuất tôn mạ chất lượng cao hàng đầu Đông Nam Á .

Và khát vọng “che chở mọi công trình” sẽ càng đến gần hơn!

tno
Tôn đẹp như tranh