Mặc dù quy mô nhỏ bé, khiêm tốn, nhưng Tôn Phương Nam đã ghi tên mình vào bản đồ nhà cung cấp tôn uy tín, chất lượng bậc nhất Việt Nam. Tôn Phương Nam là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ sản xuất tôn mạ kẽmtôn mạ màu dạng cuộn công nghệ tiên tiến của thế giới vào Việt Nam. Sau bước khởi đầu chắc chắn, với nguyên tắc tuân thủ chính sách chất lượng một cách tuyệt đối và không ngừng hiện đại hóa công nghệ, Tôn Phương Nam đã tiếp tục những bước tiến tiếp theo với quyết tâm đón đầu hầu hết các xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Đúng dịp kỷ niệm tròn 20 ra đời, Tôn Phương Nam quyết định đầu tư chuỗi dây chuyền hiện đại gồm 1 dây chuyền tôn mạ hợp kim nhôm-kẽm (tôn lạnh) sử dụng công nghệ lò NOF TENOVA (Italia) với công suất 150.000 tấn/năm và dây chuyền mạ màu dạng cuộn với công suất 100.000 tấn/năm. Tổng mức vốn đầu tư dự án kể cả nhà xưởng hơn 1.400 tỷ đồng tương đương với 70 triệu USD, nhà máy mới đi vào hoạt động đã nâng sản lượng của Tôn Phương Nam tăng gấp 3 lần.

Ton phuong nam
Đẹp như dải lụa

Nhờ sự mạnh dạn, thích ứng này, Tôn Phương Nam đã thực sự ghi điểm trên thị trường tôn mạ khi đó. Trong bối cảnh nhu cầu tôn mạ phục vụ cho ngành xây dựng ngày càng tăng cao, Tôn Phương Nam với phương châm hành động “che chở mọi công trình” quả là cơn mưa giải nhiệt tối ưu cho các công trình xây dựng thời điểm đó.

Nhưng đối với một doanh nghiệp nuôi khát vọng phát triển bền vững như Tôn Phương Nam thì việc tiếp tục đề ra những mục tiêu mới và đạt được nó dường như không bao giờ dừng lại.

Bởi vậy mà sau khi đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong sản xuất tôn, chinh phục các khách hàng kỹ tính, ngày 27/9/2018, Tôn Phương Nam đã hoàn tất mọi thủ tục để nhận bàn giao lô đất diện tích hơn 6 ha và có thời gian thuê là đến hết tháng 2/2057 để phục vụ cho công tác tiếp tục đầu tư mở rộng Công ty. Sự chắc chắn, kỹ lưỡng và nghiêm túc trong mọi hoạt động kinh doanh của Tôn Phương Nam đã tạo thành giá trị uy tín ăn sâu bén rễ vào trong lòng của mỗi khách hàng khi đã một lần làm đối tác của Tôn Phương Nam.

ton phuongnam
Tôn Phương Nam luôn che chở mọi công trình

Và những nỗ lực đó đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Ngay cuối năm 2018, Tôn Phương Nam vui mừng đón nhận vinh dự là một trong 97 thương hiệu trong toàn quốc được Thương hiệu quốc gia năm 2018. Đối với Công ty Tôn Phương Nam đây thực sự là một niềm tự hào vô cùng to lớn. Nó là sự định vị rõ ràng nhất của khách hàng đối với những sản phẩm mang công sức, trí tuệ và bản lĩnh của tập thể những con người làm ra nó – Công ty Tôn Phương Nam.

Trong bối cảnh có rất nhiều doanh nghiệp liên doanh đến thời điểm hết hạn giấy phép cũng là khi họ dừng sự hợp tác lại thì việc Tôn Phương Nam đã chuẩn bị cho mình bước phát triển có tầm chiến lược như vậy chứng minh tầm nhìn rộng của doanh nghiệp cũng như phần nào mức độ ủng hộ của phía đối tác. Nó cũng cho thấy quyết tâm của một Tôn Phương Nam khi bước sang tuổi thứ 25, sự thôi thúc từ trong nội tại doanh nghiệp cần phải thực hiện một cuộc chuyển mình bứt phá bước sang một tầm cao mới. Nơi đó chắc chắn sẽ nhiều thử thách hơn nhưng cũng đưa Tôn Phương Nam đến với nhiều thành công hơn nữa!