Toyota Yaris Cross lộ diện biến thể mới tại Châu Âu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Yaris Cross lộ diện biến thể mới tại Châu Âu

Toyota vừa giới thiệu một biến thể mới của Yaris Cross tại châu Âu với tên gọi Adventure (còn được gọi với tên Dynamic tại thị trường Anh).

Toyota Yaris Cross Adventure sở hữu thiết kế ngoại thất hầm hố và khoang cabin có nhiều tinh chỉnh. Được biết, khách hàng có thể bắt đầu đặt cọc từ quý II và sẽ nhận xe vào tháng 9 năm nay.

Về ngoại thất, Yaris Cross Adventure sở hữu cảm trước, cản sau và thanh chằng trên nóc màu bạc cùng mâm xe 18 inch sơn màu xám đen. Nội thất xe có màu đen piano, ghế ngồi bọc giả da.

Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm một đường trang trí chạy trên bảng điều khiển màu đen, màn hình cảm ứng lớn thiết kế nổi và các đường gờ cửa bên trong được hoàn thiện bằng màu vàng ấm đặc trưng của Yaris Cross. Vô lăng và cần số cũng được bọc da.

Quảng cáo

Trong 12 tháng bán hàng đầu tiên, khách hàng đặt mua biến thể mới sẽ có gói Premiere Edition đi kèm, bổ sung ghế ngồi bọc da thật và mâm hợp kim 18 inch. Phiên bản này cũng được trang bị cửa hậu trợ lực để thao tác rảnh tay, màn hình hiển thị hướng lên trên và một vài kết hợp sơn hai tông màu như là tùy chọn tiêu chuẩn.

Toyota Yaris Cross lộ diện biến thể mới tại Châu Âu
Cabin Toyota Yaris Cross Adventure

Về hệ truyền động, Adventure có sẵn hệ dẫn động bốn bánh hybrid bao gồm động cơ Atkinson 1.5 lít 4 xi-lanh và một động cơ điện cho công suất 114 mã lực, mức phát thải CO2 là 110 g/km.

Hiện tại, theo một số thông tin đăng tải, hãng xe Nhật đã xin đăng kí bảo hộ Toyota Yaris Cross tại Việt Nam. Đây là một dấu hiệu khả quan cho thấy có khả năng mẫu xe này sẽ cập bến nước ta, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Tin khác