Trở lại với Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương

Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương tiếp tục được triển khai trên trang Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương vào tháng 5-6/2022. Thời gian bình chọn diễn ra từ ngày 28/05/2022 đến ngày 24/06/2022.

Nhằm tuyên truyền, cổ vũ, động viên các tập thể và cán bộ, công nhân viên ngành Công Thương, tạo động lực thúc đẩy người lao động toàn ngành Công Thương nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành, của đất nước. Tạp chí Công Thương tổ chức Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương dành cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh, các cán bộ, công nhân viên ngành Công Thương; cùng với công chúng tham gia sáng tác, công bố các tác phẩm nhiếp ảnh ý nghĩa về ngành Công Thương.

Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương đã được phát động và khởi động Bình chọn ảnh Tuần 1 từ tháng 11/2021. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Ban tổ chức đã gia hạn thời gian nhận bài và thời gian bình chọn của Cuộc thi.

Theo đó, Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương sẽ triển khai tiếp trang Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương từ ngày 28/05/2022 đến ngày 24/06/2022.

Ban Tổ chức đã lựa chọn các ảnh phù hợp tiêu chí, để đăng tải dưới dạng Album ảnh trên Fanpage của Chương trình mỗi tuần một lần vào 10h00 sáng thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 28/05/2022.

Bình chọn ảnh truyền thống ngành Công Thương

Hình thức bình chọn

Bước 1: Thể hiện cảm xúc với bức ảnh mà bạn yêu thích (Thích, Yêu thích…); mỗi lượt thể hiện cảm xúc được quy đổi bằng 01 điểm bình chọn.

Hoạt động Bình chọn ảnh về Truyền thống ngành Công Thương

Bước 2: Thích (Like) Fanpage của Chương trình: Truyền thống ngành Công Thương (https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong)

Lưu ý: Nếu thiếu bất kỳ bước nào nêu trên thì lượt bình chọn sẽ được tính là không hợp lệ. Việc bình chọn chỉ được xem là hợp lệ nếu diễn ra trong khung thời gian bình chọn đã quy định.

Tiêu chí trao giải bình chọn ảnh hàng Tuần

- Tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm 50% điểm bình chọn trên trang Fanpage và 50% điểm đánh giá từ Ban Tổ chức (Tính trên thang điểm 100).

- Kết thúc mỗi Tuần bình chọn, 02 ảnh có tổng số điểm cao nhất và 02 ảnh đề cử của Ban Tổ chức sẽ được trao giải Tuần và được đưa vào danh sách ảnh tham gia bình chọn Tuần Chung cuộc.

 Lưu ý: Trong trường hợp có nhiều bức ảnh đạt cùng số điểm quy đổi thì quyết định sẽ nằm ở phía Ban Tổ chức.

Tiêu chí trao giải bình chọn ảnh Tuần Chung cuộc

Tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm 30% điểm bình chọn trên Fanpage và 70% điểm của Ban Tổ chức (Tính trên thang điểm 100).

Cơ cấu giải thưởng

 Tổng giá trị giải thưởng 38 triệu đồng. Trong đó:

- Giải Tuần: 16 giải tuần (04 giải/tuần); mỗi giải trị giá 500.000 đồng/giải (Năm trăm ngàn đồng chẵn).

 - Giải Chung cuộc:

+ 01 Giải Nhất: 10.000.000 VND (Mười triệu đồng chẵn).

+ 02 Giải Nhì: 5.000.000 VND/giải (Năm triệu đồng chẵn).

+ 05 Giải Ba: 2.000.000 VND/giải (Hai triệu đồng chẵn).

Hình thức nhận giải

- Ban Tổ chức sẽ liên lạc với người trúng giải trong vòng 03 ngày kể từ ngày đăng kết quả Fanpage Chương trình.

- Sau 02 tuần kể từ ngày đăng thông báo trúng thưởng, nếu tác giả đạt giải không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả và giải thưởng.

- Khi nhận giải, tác giả đạt giải phải cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để Ban Tổ chức đối chiếu.

- Tác giả đạt giải không được quyền chuyển nhượng giải thưởng cho người khác. 

[Quảng cáo]

 

TCCT