Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc

Sinh ra ở Long An, lập nghiệp tại Sài Gòn, ông Phan Tấn Sơn, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu luôn ấp ủ trong lòng ước mơ tạo dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ em và cả người đi làm.

Ông chia sẻ, ở nhiều nước phát triển, trẻ em được bắt đầu học tiếng Anh từ rất sớm, khoảng 1-5 tuổi. Đây là độ tuổi thích hợp cho việc tiếp cận với ngôn ngữ mới, tập luyện phát âm, phản xạ tự nhiên tốt hơn người đã trưởng thành. Nước ta cũng bắt đầu cho trẻ học tiếng Anh ngay từ mẫu giáo. Tuy nhiên, độ tuổi chỉ là một phần, quyết định còn lại vẫn ở cách giảng dạy.

Tân Âu

Vì lẽ đó, ngay từ khi thành lập, Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu (Số 111E, Đường số 22, Khu phố 4, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) – được cấp phép bởi Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đã xác định mục tiêu phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi với chất lượng đào tạo tốt nhất.

Với phương pháp dạy học tích cực, Tân Âu tin rằng đổi mới kết hợp với sáng tạo sẽ là những yếu tố giúp kích thích trí tuệ cũng như phát triển tư duy, sẽ mang lại kết quả tốt nhất trong việc tiếp thu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, học viên sẽ thấy được sự chuyên nghiệp từ môi trường học tập, giao tiếp và công việc.

Tân Âu

Có thể nói, điểm mạnh ở ngoại ngữ Tân Âu chính là mô hình học tập sáng tạo – Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trung tâm, sĩ số ít, Tân Âu luôn đặt ra lộ trình phấn đấu cho học viên, giúp học viên phát huy tối đa tính chủ động, tích cực trong học tập.

Mặc dù ở ngoại ngữ Tân Âu đào tạo tất cả các kỹ năng cho học viên như nghe nói đọc viết nhưng trung tâm chú trọng hơn vào việc rèn luyện cho học viên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo đúng chuẩn trong phát âm, khi học viên được học tập trực tiếp với giáo viên người nước ngoài đến từ các nước Anh, Canada…

Không chỉ có chương trình học chất lượng, đội ngũ giáo viên cũng là điểm mạnh ở Ngoại ngữ Tân Âu. Tất cả học viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề. Giáo viên bản ngữ có nghiệp vụ sư phạm, phương pháp dạy hiện đại, sinh động, tạo hứng thú cho học viên. Tùy theo độ tuổi và cấp độ lớp học, giáo viên tiếng Anh bản ngữ sẽ áp dụng phương pháp dạy khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho người học.

Tân Âu

Với cách giảng dạy sáng tạo và phương châm lấy học viên làm trọng tâm, mỗi lớp học có sĩ số rất ít để thầy cô có thể kèm cặp từng học viên dễ dàng, chu đáo. Ngoại ngữ Tân Âu chú trọng đầu tư nền tảng ngoại ngữ cho các bé ngay từ mẫu giáo, vì đây là giai đoạn thuận lợi nhất để tiếp thu ngôn ngữ, giúp các bé có kỹ năng giao tiếp cũng như cách phát âm tốt. Ngoài các lớp học cho trẻ em, ngoại ngữ Tân Âu còn có các lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho những người có nhu cầu.

Ông Phan Tấn Sơn chia sẻ: “Không chỉ là những buổi học khô khan giữa học viên và giáo viên, Ngoại ngữ Tân Âu còn hướng tới không gian trải nghiệm thực tiễn cho các em. Các buổi học thực hành sẽ vừa là cách kiểm tra lại kiến thức tiếng Anh các bạn đã học được. Ngoài ra còn là cách giúp các em tự tin hơn, mạnh dạn hơn, để các em có thể thực hành giao tiếp tiếng Anh cùng bạn bè, người ngoại quốc tự tin nhất”.

Không những tìm tòi và phát triển các chương trình đào tạo mới, Tân Âu còn đặt mục tiêu mở rộng hệ thống mạng lưới trung tâm khắp các tỉnh thành phía Nam, với mong muốn tất cả các trẻ em Việt Nam đều có thể tiếp cận môi trường học tập Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế, hướng sự tư duy và nâng cao nhận thức ngay giai đoạn khởi đầu một cách ưu việt nhất.

Năm 2017, Công ty Tân Âu liên tiếp đón nhận nhiều phần thưởng cao quý như cách biểu dương, khen thưởng từ các cơ quan, tổ chức trong nước: Cúp vàng - Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016; Trống đồng - Xứng danh con cháu Lạc Hồng nhân ngày giỗ tổ vua Hùng 10/3; Cúp vàng - Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương… Những phần thưởng này đã chứng minh chất lượng giảng dạy của Ngoại ngữ Tân Âu.

Huy Tưởng