Theo thông báo, mức điểm đủ điều kiện trúng tuyển vào trường Đại học Điện lực năm 2022 dao động từ 18 đến 26 điểm.

Ngành Công nghệ thông tin có điểm chuẩn cao nhất là 26 điểm. Tiếp đó ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là 25,5 điểm. Các ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện từ đều có mức điểm là 25; ngành Kế toán và ngành Tài chính - Ngân hàng có điểm chuẩn là 24 điểm. Các ngành như: Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Quản lý công nghiệp, Quản lý năng lượng, Kỹ thuật nhiệt, Kiểm toán...đều có mức điểm trúng tuyển khá cao từ 18 đến 23 điểm. Chi tiết như sau:

Điểm chuẩn theo phương thức xét học bạ của Trường Đại học Điện lực
Điểm chuẩn theo phương thức xét học bạ của Trường Đại học Điện lực

Cùng với công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển học bạ thì Trường Đại học Điện lực cũng đã có hướng dẫn các thí sinh đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đặc biệt, Nhà trường cũng lưu ý, từ ngày 22.7 đến 17h ngày 20.8.2022 các thí sinh cần phải đăng ký nguyện vọng trên hệ thống đăng ký của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn; Để chắc chắn trúng tuyển vào Trường Đại học Điện lực, thí sinh cần đăng ký nguyện vọng 1 vào ngành đã đủ điều kiện trúng tuyển.

Thời gian trước 17h00 ngày 17.9.2022, Nhà trường sẽ công bố danh sách thí sinh trúng tuyển chính thức, thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Điện lực tại website: www.tuyensinh.epu.edu.vn  mục tra cứa của trường.