Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường - Phó  Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tố Tâm - Phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý, TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Phụ trách Bộ môn Quản trị Du lịch, TS. Nguyễn Ngọc Thía - Phụ trách Bộ môn Quản trị Kinh doanh, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên đại diện của Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, Khoa Kinh tế và Quản lý.

TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại Lễ ký kết.
TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại Lễ ký kết

Về phía Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT, có sự tham dự của bà Đỗ Huyền Trang - Giám đốc Khối Digital Business.

Bà Đỗ Huyền Trang - Giám đốc Khối Digital Business - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT phát biểu tại Lễ ký kết
Bà Đỗ Huyền Trang - Giám đốc Khối Digital Business - Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT phát biểu tại Lễ ký kết

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT trở thành một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam.

Theo nội dung hợp tác, hai bên sẽ cùng phối hợp để tổ chức, triển khai các chương trình hội thảo, chia sẻ dành cho sinh viên với các chủ đề như: quản lý tài chính cá nhân, kiến thức và kỹ năng đầu tư, phân tích chứng khoán,… cũng như hợp tác trong các hoạt động hướng nghiệp, thực tập và tuyển dụng sinh viên của Trường Đại học Điện lực.

Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ xây dựng, bồi dưỡng nghiệp vụ thực tế, hợp tác nghiên cứu với  giảng viên nhà trường. Đặc biệt, công ty sẽ tài trợ học bổng và các hoạt động có trị giá 50.000.000 VNĐ/năm.

Lễ Ký kết diễn ra thành công tốt đẹp.
Lễ Ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, thân mật. Hy vọng trong thời gian tới, các bạn sinh viên Trường Đại học Điện lực sẽ có cơ hội tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích từ các chương trình hội thảo, hướng nghiệp trong khuôn khổ hợp tác giữa hai đơn vị cũng như được học tập và làm việc tại Công ty.