Trường Đại học Sao Đỏ liên kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Bring – Nhật Bản

Vừa qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Bring - Nhật Bản nhằm mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên nhà trường.

Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và doanh nghiệp trong nước và quốc tế, góp phần phát huy nội lực, xúc tiến các nội dung hỗ trợ đào tạo và tìm kiếm việc làm cho sinh viên, ngày 30/8/2022, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với lãnh đạo của Công ty Cổ phần Bring - Nhật Bản.

Tham dự buổi làm việc về phía nhà trường có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Quản lý Đào tạo; Trưởng các khoa: Điện, Công nghệ thông tin, Ô tô, May và Thời trang, Thực phẩm và Hóa học. Về phía Công ty Cổ phần Bring - Nhật Bản có Ông Shinozaki Hiroyuki – Giám đốc đại diện của Công ty Cổ phần Bring; ông Takayoshi Komatsu – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Học viện Nhật ngữ Cheerise; ông Toshi Nanko – Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Cheerise.

Đại Học Sao Đỏ
Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Bring – Nhật Bản

Tại buổi làm việc, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay nhà trường đang đào tạo nhiều ngành mũi nhọn. Sinh viên nhà trường được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm giúp cho chất lượng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy nhà trường mong muốn hợp tác với công ty trong một số lĩnh vực như: Đào tạo tiếng Nhật, xúc tiến việc làm cho sinh viên...

Đại Học Sao Đỏ
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ

 

Ông Shinozaki Hiroyuki – Giám đốc đại diện Công ty Cổ phần Bring đã giới thiệu với nhà trường về 04 lĩnh vực hoạt động của Công ty: Kinh doanh nguồn nhân lực; Điều hành trường mẫu giáo; Tuyển dụng lao động người nước ngoài; Trường dạy tiếng Nhật. Công ty Cổ phần Bring đã thành lập Học viện Nhật ngữ Cheerise – là trường dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài, người muốn học với mục đích tìm việc làm và hiện đang làm việc với người nước ngoài.

Ông Shinozaki Hiroyuki nhấn mạnh, công ty mong muốn hợp tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực của Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên thực tập, kỹ thuật viên và thực tập sinh.

Đại Học Sao Đỏ
Ông Shinozaki Hiroyuki – Giám đốc đại diện Công ty Cổ phần Bring phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên cùng nhau trao đổi về các chương trình học tiếng Nhật và vấn đề kết nối việc làm giữa học viên và vị trí công việc trong các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn hai bên sẽ đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai.

Một số hình ảnh tham quan Trường Đại học Sao Đỏ:

sao đỏ

Sao Đỏ

Sao Đỏ

Thanh Lan