Tuần lễ thời trang Paris thu đông 2020 – Bản hòa ca của những thương hiệu nổi tiếng

Tiếp nối từ London, New York và Milan, tuần lễ thời trang Paris đã kết thúc một chuỗi chương trình công phu và toàn cầu kéo dài một tháng.

Tuần lễ thời trang đã thu hút khoảng ba mươi nhà mốt thể hiện những sáng tạo đặc biệt, minh chứng cho bí quyết thủ công thực sự và đóng góp cho ảnh hưởng quốc tế của họ.

Dior

Xu hướng phát triển của thời trang thập niên 70 là một chủ đề phổ biến ở dạng khăn trùm đầu, rìa chảy và bút kẻ mắt nhiều viền, trong khi bộ đồ đồng tính nam được cung cấp một bản cập nhật với những chiếc cà vạt sử dụng

 

Dior
Những thiết kế của Dior với khăn trùm đầu trưng bày các mảnh in họa tiết ca rô và nhiều đường diềm, trong khi nhà thiết kế cũng khám phá các tài liệu tham khảo về nữ quyền mà lần đầu tiên truyền cảm hứng cho cô, và đã trở thành chủ đề tái diễn cho thương hiệu thuộc sở hữu LVMH.

 

Dior
Trong buổi thuyết trình Thu / Đông 2020, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã tôn sùng đạo đức ngôi nhà của Dior với một loạt các vẻ ngoài sang trọng dễ dàng pha trộn giữa layering và các mẫu

 

Hermes
Vải, như da và xén lông hoàn toàn sang trọng, bóng dáng phẳng phiu - nạc, hình hộp hoặc nâng cao hình thức - Vanhee-Cybulski mặc khải trong các hình thức chức năng nhưng hoàn toàn có thể thèm muốn, từ bộ quần áo nhung kẻ sọc cho đến áo choàng, cagoules đến váy áo polo.

 

Hermes
Hermès , trung thành với di sản cưỡi ngựa của mình. Một chiếc áo sơ mi xếp nếp, cổ polo, áo khoác hai lớp - được tưởng tượng trong một dải màu đỏ, xanh lam, xanh lá cây và màu vàng

 

Chloe
Bộ sưu tập mới của Chloé chỉ nhấn mạnh những lời của Natacha Ramsay-Levi, giám đốc sáng tạo của công ty, rằng Chloé là một người phụ nữ. Chloé là một sự cộng sinh tuyệt vời của sự thanh lịch và nghệ thuật .

 

Chloe

Các thương hiệu trình bày hình bóng nữ tính và tinh tế , dễ dàng tạo ra bầu không khí và chỉ cho người xem cách trở thành một người phụ nữ hiện đại.

 

Sanlauren

Nhà thiết kế Anthony Vaccarello của SAINT LAURENT mang đến một loạt các hình bóng đa dạng đến các sắc thái khác nhau của đen, đỏ, xanh lá cây, tím, vàng và xanh dương bằng chất liệu nổi bật trên đường băng: latex

 

Arami

Đối với bộ sưu tập Armani Privé Haute Couture Xuân / Hè 2020, bộ sưu tập của nhà thiết kế đã đào sâu vào thế giới của ikat, một loại kỹ thuật nhuộm đặc biệt được đưa vào ngành công nghiệp thời trang vào những năm sáu mươi.

Mỗi tác phẩm được thiết kế để trở thành một cử chỉ của niềm vui trong khi gợi lên sự thanh lịch và tinh tế mà chúng ta biết và yêu thích từ Armani.

Đó là tất cả về chi tiết. Thêu, in, vải tuyn pha lê, đính cườm và nhiều hơn nữa làm cho những sản phẩm may mặc này trở nên tinh tế, trong khi việc sử dụng vải thô, vải tuyn thêu và crinoline nhẹ tạo ra khối lượng và nhẹ.

 

Givenchy
Givenchy mời khách của mình đến trường đua Longchamp, trong một không gian được tắm trong màu đỏ.

 

Givenchy
Bộ sưu tập của Givenchy

 

Abe
Chitose Abe được biết đến với gu thẩm mỹ nhiều lớp và giải cấu trúc, và cho mùa FW20, nhà thiết kế Nhật Bản đã đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách tạo ra vẻ ngoài tông màu đặc trưng cả họa tiết, màu sắc và hình bóng hấp dẫn.

 

Matthie

Matthew Williams lấy cảm hứng từ chiến thuật và công nghệ đặc trưng của mình lên những hình bóng đơn giản như bộ vét và trang phục trung tính về giới tính, và tạo ra một bộ sưu tập hiệu quả trong khi vẫn còn tối thiểu và thương hiệu. Áo khoác da và cà vạt da mỏng của Bella Hadid đã chứng minh rằng sự đơn giản chiến thắng, và bộ sưu tập ALYX đầy đủ đã thu hút con mắt độc đáo của Williams về chi tiết một cách hoàn hảo, khi hàng may mặc đóng cửa khóa tàu lượn siêu tốc đặc trưng của nhà thiết kế.

 

Nguyên Vy t/h