DAP AVA
Ông Nguyễn Văn Tú (áo trắng), Phó Tổng giám đốc chia sẻ những thuận lợi, khó khăn về tình hình sxkd của Công ty

Trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023) và hưởng ứng Chương trình hành động của Công ty Cổ phần DAP số 2 – Vinachem về các giải pháp, nhiệm vụ cụ thể nhằm triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai thực hiện Đề án Tái cơ cấu tại Công ty, ngày 21/03/2023, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần DAP số 2 - Vinachem tổ chức chương trình Toạ đàm “Nâng cao nhận thức về công tác quản trị, điều hành sản xuất đối với cán bộ quản lý là Đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần DAP số 2 – Vinachem”.

Buổi toạ đàm tạo cơ hội cho hơn 50 Đoàn viên thanh niên trẻ trong Công ty cổ phần DAP số 2 – Vinachem hiện giữ các vị trí quản lý cấp trung là Điều độ, Trưởng ca, Kỹ thuật viên, Tổ trưởng các tổ sản xuất được gặp gỡ, lắng nghe, được giao lưu chia sẻ với lãnh đạo Công ty, sẻ những quan điểm, ý kiến, băn khoăn, trăn trở của mình với mục đích lớn nhất là đưa Công ty cổ phần DAP số 2 – Vinachem từng bước vượt qua khó khăn, phát triển bền vững.

DAP 2

Tại buổi Toạ đàm, Đoàn viên thanh niên được lắng nghe chia sẻ của đồng chí Nguyễn Văn Tú - Phó Tổng Giám đốc Công ty về tình hình thị trường phân bón hoá chất nói chung và thị trường phân bón DAP nói riêng, những thuận lợi, khó khăn ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, từ đó đưa ra một số định hướng cho các hoạt động phong trào của thanh niên gắn với các mục tiêu chính trị của Công ty;

Tại buổi tọa đàm, Phó Tổng Giám đốc phụ trách sản xuất Nguyễn Quốc Hưng cũng đã có những chia sẻ về những ưu điểm, nhược điểm, thuận lợi, khó khăn đối với các nhân sự quản lý cấp trung của Công ty trong giai đoạn hiện nay, những kinh nghiệm về quản lý điều hành sản xuất, quản lý nhân sự, công tác đào tạo nội bộ để các Đoàn viên thanh niên là quản lý cấp trung ngày càng nâng cao hơn nữa năng lực quản lý của bản thân.

Đồng thời, các Đoàn viên thanh niên cũng được lắng nghe chia sẻ về kinh nghiệm quản lý định mức tiêu hao, thực hành tiết kiệm điện, quản lý máy móc, thiết bị, cơ điện của Trưởng phòng Kỹ thuật và Trưởng phòng Cơ điện Công ty. Ngoài ra, các đồng chí Lãnh đạo Công ty cũng giải đáp nhiều câu hỏi, khó khăn, vướng mắc của đại diện các Đoàn viên thanh niên từ các Chi đoàn trong Công ty.

Qua buổi Toạ đàm, các Đoàn viên thanh niên đã có thêm những thông tin, góc nhìn bao quát hơn, rõ ràng hơn về công tác quản lý, điều hành sản xuất, từ đó thêm kiến thức, kỹ năng, nhiệt huyết, cống hiến vì sự phát triển chung của Công ty.

Cũng trong chiều ngày 21/03/2023, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần DAP số 2 - Vinachem tổ chức trận giao hữu bóng đá nam giữa 2 chi đoàn Xưởng PA và Xưởng DAP. Qua hoạt động giao lưu bóng đá, góp phần nâng cao tinh thần thể thao, gắn kết nội bộ giữa 2 chi đoàn, đơn vị sản xuất của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm và giao lưu bóng đá:

DAP 1

DAP 2

DAP 3

DAP 4