Cụ thể, ở vòng thi thứ 3 - phần thi “Thử thách”, các thí sinh sẽ sử dụng bộ Họa phẩm Hồng Hà gồm: sáp màu, bút chì, bút chì màu, vở học vẽ... Bên cạnh đó, Công ty cũng chuẩn bị rất nhiều phần quà tặng giá trị dành cho các thí sinh đạt giải.

Theo Ban tổ chức Cuộc thi hướng tới mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp các bạn thiếu nhi phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo của bản thân, là nơi để các em tỏa sáng với niềm đam mê hội họa của mình.

ban giám khảo Cuộc thi
Đồng hành cùng hoạt động này Văn phòng phẩm Hồng Hà mong muốn sẽ là cầu nối giúp các thí sinh nuôi dưỡng, sáng tạo và thực hiện niềm đam mê hội họa.

Vòng phát động Cuộc thi được bắt đầu từ tháng 6/2021 với chủ đề “Thế giới trong tương lai”, đến ngày 1/7/2021 Ban tổ chức đã nhận được 78.000 bức tranh của các bạn nhỏ từ mọi miền tổ quốc gửi về. Mỗi bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo đầy màu sắc và ý nghĩa chứa đựng biết bao ước mơ, hy vọng của các bạn nhỏ về một thế giới trong tương lai.

Vượt qua vòng loại, 500 thí sinh đã được lựa chọn vào vòng 2 với phần thi thuyết trình. Trong số đó, 120 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức chọn lọc vào vòng 3 - vòng thi thử thách. Những thí sinh xuất sắc nào sẽ giành được giải thưởng cao nhất của chương trình và quà tặng từ Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Các thông tin tiếp theo về cuộc thi và bộ sản phẩm Họa cụ Hồng Hà sử dụng tại cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” được đăng tải trên website: vpphongha.com.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/vpphongha.tieuhoc.