Sakura Color (Công ty TNHH Sakura Color Products Việt Nam), được biết đến là thương hiệu họa phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Đây cũng là doanh nghiệp có thế mạnh về nghiên cứu, phát minh những sản phẩm mỹ thuật đặc quyền được ưa chuộng trên thế giới như: bút kỹ thuật Sakura Pigma Micon, bút cọ màu Koi Coloring brush, Màu Nước Sakura Koi…

hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện
Top 30 thí sinh xuất sắc cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nhật chủ đề “Thế giới trong mắt em” do Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức trong tháng 02/2023 tham gia trải nghiệm sản phẩm.

Việc ký kết hợp tác giữa Văn phòng phẩm Hồng Hà và Sakura Color đã mở ra một hướng đi mới, phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai đơn vị, vì mục tiêu chung và lợi ích của khách hàng.

ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà phát biểu tại sự kiện
Tại Lễ ký kết ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà chia sẻ, Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Sakura Color cũng như hướng đến các sản phẩm chung của hai doanh nghiệp trong thời gian tới có ý nghĩa rất đặc biệt nhất là trong bối cảnh hiện tại khi các hoạt nghệ thuật trong các nhà trường cũng đang rất được chú trọng phát triển. Với ký kết này Văn phòng phẩm Hồng Hà mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam, các em học sinh những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực họa cụ hướng đến một xã hội nhiều màu sắc và sáng tạo hơn nữa…

Với ký kết này Văn phòng phẩm Hồng Hà mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam, các em học sinh những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực họa cụ hướng đến một xã hội nhiều màu sắc và sáng tạo hơn nữa…

Sự kiện là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, khởi đầu thuận lợi cho những hoạch định của hai đơn vị trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển tình đoàn kết, hữu nghị hai nước Việt - Nhật.

Tại sự kiện ông Yamashita Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Sakura Color Products Việt Nam chia sẻ, với uy tín thương hiệu đã được khẳng định cùng hệ thống phân phối rộng khắp trên quy mô toàn quốc của Văn phòng phẩm Hồng Hà vì thế Sakura mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp để phân phối các sản phẩm tốt nhất đến với trẻ em Việt Nam, ông đồng thời mong muốn việc hợp tác này sẽ là khởi đầu sự phát triển, đồng hành cùng nhau của hai doanh nghiệp.

ông Yamashita Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Sakura Color Products Việt Nam (áo xanh bên trái) phát biểu tại sự kiện
Ông Yamashita Takanori - Giám đốc Công ty TNHH Sakura Color Products Việt Nam (áo xanh bên trái)hi vọng sau lễ ký kết hai bên sẽ hỗ trợ, đồng hành, hợp tác cùng nhau truyền tải những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em và giáo dục Việt Nam…

Theo ông Yamashita Takanori Lễ ký kết đồng hành cùng nhau phát triển của Sakura và Văn phòng phẩm Hồng Hà có ý nghĩa rất đặc biệt vì diễn đúng vào thời điểm hai nước Việt Nam và Nhật Bản kỷ niệm 50 mối quan hệ hữu nghị Việt - Nhật.

trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện
Sản phẩm được trải nghiệm ngay tại sự kiện.

Tại lễ ký kết nhiều hoạt động cũng đã được tổ chức như workshop trải nghiệm với sự tham gia của chuyên gia mỹ thuật nổi tiếng Việt Nam, Nhật Bản, Top 30 thí sinh xuất sắc cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nhật chủ đề “Thế giới trong mắt em” do Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức trong tháng 02/2023.

Ban tổ chức trao giải Cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nhật chủ đề “Thế giới trong mắt em”
Trao giải Nhất cho các họa sĩ nhí cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nhật chủ đề “Thế giới trong mắt em”

Cũng tại lễ ký kết, BTC Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà kết hợp tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh "Thế giới trong mắt em" và ra mắt gian hàng sản phẩm Sakura kiểu mẫu. Ban tổ chức cho biết chỉ trong thời gian ngắn Cuộc thi này đã thu hút được hàng trăm bức tranh dự thi của các thí sinh từ các trung tâm, CLB năng khiếu và các trường TH, THCS trên cả nước.

trao giải cuộc thi "Thế giới trong mắt em"
Trao giải Nhì cho các tác giả nhí Cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nhật chủ đề “Thế giới trong mắt em” 

Thành lập vào tháng 10/1959, với bề dày kinh nghiệm 63 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng đã xây dựng hệ thống phân phối với hơn 100 đại lý và gần 20.000 điểm bán lẻ trải dài trên cả nước từ Bắc vào Nam.

trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện
Trải nghiệm gian hàng sắc màu của Sakura Color tại sự kiện 

Luôn chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất từ các nước tiên tiến trên thế giới, không ngừng đổi mới sáng tạo, nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hơn nửa thế kỷ, bằng những nỗ lực của mình, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã dành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng Việt.

Năm 2022, Hồng Hà vinh dự là doanh nghiệp lần thứ 6 liên tiếp có sản phẩm đạt Chứng nhận Thương hiệu quốc gia, Top 100 Sao Vàng đất Việt, 26 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 4 lần liên tiếp lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…