Văn phòng phẩm Hồng Hà lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018

Chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà trong cuộc cạnh tranh vươn lên chiếm lĩnh thị phần nội địa.

Tại Lễ Công bố và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Sản phẩm vở ô ly School Trạng nguyên của Công ty CP VPP Hồng Hà đã vinh dự lọt Top 1. Sự kiện diễn ra tối 9/11/2018 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội

Được tổ chức từ năm 2009, Chương trình Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích do Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức đã có những đóng góp quan trọng trong việc tuyên truyền đưa sản phẩm của các doanh nghiệp Việt tới tay người tiêu dùng thủ đô. Đây là năm thứ 9 người tiêu dùng thủ đô được trực tiếp tham gia bình chọn những sản phẩm Việt chất lượng cao, giá cả hợp lý, an toàn và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm vở ô ly School Trạng nguyên là thành quả sáng tạo của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Lấy cảm hứng từ hình tượng thần đồng Nguyễn Hiền tuổi nhỏ tài cao, sản phẩm ra đời nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh tiểu học phấn đấu học tập, noi gương Trạng nguyên Nguyễn Hiền. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, được làm từ nguyên liệu giấy trắng tự nhiên (chống lóa-mỏi mắt, thân thiện môi trường); ruột vở sử dụng công nghệ in offset (cho dòng kẻ ô ly sắc nét phục vụ tốt nhất nhu cầu luyện chữ của học sinh); định lượng ruột vở 100g/m2 giúp học sinh thoải mái luyện chữ mà không lo nhòe mực hoặc thấm mực. Ngoài ra được sử dụng công nghệ in “phủ lắc”  nên tạo hình ảnh nhân vật Trạng nguyên nổi bật, sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ…

Với truyền thống 59 năm trưởng thành và phát triển, am hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt, sản phẩm mang thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng. Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn chú trọng đến việc thiết kế hình ảnh sản phẩm phù hợp với lứa tuổi học trò và sản phẩm vở ô ly School Trạng nguyên là một minh chứng.

Chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà trong cuộc cạnh tranh vươn lên chiếm lĩnh thị phần nội địa.

Ng Vi